Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Hà Thu| 08/09/2016 18:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, Nguyễn Ngọc Châm vừa vinh dự đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 vừa diễn ra ở Thái Lan.

Mặc dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016, Ngọc Châm lại là thí sinh được khen ngợi nhiều nhất trong đêm Chung kết vừa diễn ra tại BangawKok (Thái Lan). 

Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Ngọc Châm rạng rỡ và nổi bật trên sân khấu trong giây phút đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Thái Lan

Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Nhiều khán giả nhận định, Ngọc Châm nổi bật hơn hẳn các thí sinh khác nhờ ngoại hình cân đối, phong cách trình diễn tự tin và thần thái rạng rỡ. Trong top 4 cuộc thi, cô cũng được đánh giá là có gương mặt ưa nhìn, nụ cười cuốn hút nhất và có phần thi ứng xử hay nhất. Dù vậy, Ngọc Châm khá hài lòng với giải thưởng vừa nhận được.

Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Ngọc Châm khoe hình thể và thần thái tự tin, cuốn hút trong các phần thi trang phục áo dài và dạ hội

“Cuộc thi giúp tôi học hỏi nhiều hơn, trưởng thành nhiều hơn. Đây cũng chính là lí do để tôi nỗ lực hơn nữa  trong chặng đường phía trước. Sau cuộc khi, tôi đã có những kế hoạch riêng. Ngoài công việc thường ngày, tôi dành khá nhiều thời gian cho việc học hỏi và thích nghi với cương vị mới của mình. Ví dụ như tìm hiểu và lên kế hoạch các hoạt động xã hội, chương trình từ thiện và phát triển hình ảnh trong tương lai. Hy vọng những nỗ lực sắp tới của tôi sẽ được mọi người công nhận”- Ngọc Châm chia sẻ.

Sau đăng quang, Á hậu Ngọc Châm bay về đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón người hâm mộ.  Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến Ngọc Châm đã ra tận sân bay để đón cũng như chúc mừng người đẹp đoạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016.

Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016

Chia sẻ ngay khi vừa về đến Việt Nam, Á Hậu Doanh nhân cho biết, cô vẫn còn cảm thấy rất hạnh phúc với giải thưởng mà mình nhận được tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới Người Việt. Người đẹp hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành với Châm  qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa hơn cho xã hội. Đó mới là điều khiến Châm tự hào.

Được biết, Hoa Hậu Doanh nhân - Thế Giới Người Việt 2016 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc, sự tự tin trong giao tiếp, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Châm trở thành Á hậu 1 Hoa hậu doanh nhân Thế giới người Việt 2016