Thủy Tiên “xù lông” bảo vệ Công Vinh khi tự truyện bị chỉ trích

Minh Khang| 02/06/2018 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Thủy Tiên vừa viết lên trang cá nhân một bức “tâm thư” dài bày tỏ thái độ bức xúc khi tự truyện “Phút 89” của chồng là cựu danh thủ bóng đá Công Vinh bị chỉ trích dữ dội.

Những ngày qua, sau khi ra mắt, cuốn tự truyện "Phút 89"  của Công Vinh đang trở thành tâm điểm tranh luận nảy lửa của giới thể thao , cũng như giới showbiz Việt. Trong khi, cựu tuyển thủ quốc gia liên tục phải đương đầu với “hòn tên mũi đạn” thì nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi vợ anh, ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên lại “bặt vô âm tín” thay vì “xù lông” bảo vệ chồng như trước đây.

Thủy Tiên “xù lông” bảo vệ Công Vinh khi tự truyện bị chỉ trích

Tuy nhiên, sau nhiều ngày giữ im lặng, mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ chồng giữa tâm bão scandal. Cô tỏ ra tức giận khi nhiều người chỉ trích ông xã dù họ chưa một lần... đọc qua tự truyện, mà chỉ xem những lời trích thiếu kiểm chứng được vô tư cắt xén, thêm bớt rồi đăng lên mạng xã hội.

“Tôi chưa thấy ai đã đọc quyển sách này xong mà nói là nó tiêu cực hay phỉ báng cá nhân nào cả. Những ai chửi bới thì toàn là những người chưa đọc sách và tin theo những lời bóp méo sự thật”, Thủy Tiên bức xúc nhấn mạnh.

Thủy Tiên “xù lông” bảo vệ Công Vinh khi tự truyện bị chỉ trích

Nội dung chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm

Bà mẹ một con khẳng định, nội dung trong "Phút 89" có rất nhiều câu chuyện tốt đẹp, kể về những người bạn, đồng đội đồng cam cộng khổ với Công Vinh, và đặc biệt là những kinh nghiệm quý giá của cựu tiền đạo khoác áo số 9 để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Việt Nam.

“Anh ấy chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với tâm thế rất nhẹ nhàng, sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu, phỉ báng ai. Các bạn cố tình bóp méo sự thật, hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích của tự truyện để làm gì”, bà xã Công Vinh thẳng thắn cho biết.

Thủy Tiên “xù lông” bảo vệ Công Vinh khi tự truyện bị chỉ trích

Thủy Tiên luôn sẵn sàng bảo vệ chồng trong mọi hoàn cảnh

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khá nhiều người đã thể hiện sự đồng tình, ủng hộ đối với quan điểm của Thuỷ Tiên, cũng như cuốn tự truyện của Công Vinh qua những dòng bình luận.

Được biết, trong cuốn tự truyện của mình, Công Vinh đã trải lòng về mối tình với Tóc Tiên. Anh cũng không giấu tật xấu của mình khi  anh và Thuỷ Tiên sang nước ngoài chữa chấn thương ở chân cho Công Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên “xù lông” bảo vệ Công Vinh khi tự truyện bị chỉ trích