Dùng xăng rửa nhựa đường, 3 người bị bỏng nặng

Quý Khôi(TH)| 21/10/2014 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không may bị ngã xe xuống đoạn đường mới rải nhựa khi chở vợ con đi chơi về, anh Nguyễn Minh Tâm đã dùng xăng, đổ ra chậu để cả nhà cùng rửa nhựa đường bị dính vào quần áo. Bất ngờ ngọn lửa từ bếp than gần đó đã bén sang khiến cả 3 người bị bỏng nặng.

Dùng xăng rửa nhựa đường, 3 người bị bỏng nặng

Cháu Nguyễn Bùi Trà My bị bỏng nặng toàn thân, suy hô hấp.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/10, anh Nguyễn Minh Tâm (sinh năm 1980) dùng xe máy chở vợ là chị Bùi Thị Minh Tuyết (sinh năm 1981) và con gái Nguyễn Bùi Trà My (sinh 2009), lưu thông trên Quốc lộ 1A để về nhà ở huyện Nghi Lộc.

Khi chạy đến đoạn đường mới rải nhựa ở huyện Nghi Lộc, không may xe bị đổ, cả nhà ngã xuống và dính nhựa đường vào quần áo. Về đến nhà, anh Tâm lấy chai xăng đổ ra chậu để cả nhà cùng rửa nhựa đường. Bất ngờ ngọn lửa ở bếp than đặt gần đó đã bén sang, khiến cả 3 người trong gia đình anh bị bỏng nặng.

Phát hiện sự việc trên, người thân đã nhanh chóng dập lửa và đưa cả 3 người vào bệnh viện cấp cứu.

Vợ chồng anh Tâm ngay sau đó được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia để chữa trị, còn cháu My do bị bỏng nặng hơn, phải tiến hành sơ cứu tại bệnh viện nhi Nghệ An.

Các bác sỹ tại đây cho biết, cháu My nhập viện trong tình trạng bị tổn thương do bỏng nặng toàn thân, suy hô hấp. Vết bỏng do xăng gây ra, đến ngày 20/10 cháu My cũng đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng xăng rửa nhựa đường, 3 người bị bỏng nặng