Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ tại VITM 2018

Lan Trần| 24/03/2018 07:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự kiến hàng chục nghìn vé máy bay giá rẻ cùng với tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được bán ra tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2018.

Hội chợ Du lịch VITM 2018 sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ 29/3 đến 1/4 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội với sự tham dự của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ với hàng trăm gian hàng.

Theo ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam – đơn vị chủ trì tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ chọn chủ đề là “Du lịch trực tuyến” nhằm thúc đẩy mạnh hơn việc ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch.

Hoạt động du lịch trực tuyến tại VITM Hà Nội 2018 có 2 nội dung chính là khu vực gian hàng trực tuyến và các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm công nghệ trong lĩnh vực du lịch.

Ngoài ra, sẽ tổ chức hội thảo về phát triển thương mại điện tử trong du lịch với sự tham gia của một số chuyên gia quốc tế và trong nước giới thiệu kinh nghiệm phát triển du lịch trực tuyến của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin và du lịch tiêu biểu trong các lĩnh vực như: Internet di động, các ứng dụng thông minh, dữ liệu lớn (Big Data), thực tế ảo, tự động hóa trong lĩnh vực khách sạn, lữ hành, vận chuyển du lịch và các dịch vụ du lịch.

Theo Ban tổ chức, dự kiến sẽ có trên 40.000 vé máy bay giá rẻ và khoảng trên 15.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt sẽ được chào bán ra tại VITM Hà Nội 2018.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ tại VITM 2018