Huyền Trang "đầy mê hoặc" trong trailer show diễn Đỗ Mạnh Cường

Ngao Ngao| 19/04/2014 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền Trang "đầy mê hoặc" trong đoạn trailer ngắn quảng bá cho show diễn lớn sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Quán quân của VNTM mùa đầu tiên Huyền Trang sẽ là gương mặt mà Đỗ Mạnh Cường lựa chọn cho trailer của BST xuân hè 2014 mang tên "SEA OF MEMORY - Biễn Nhớ" được tổ chức vào ngày 20/4/2014 tại SECC Phú Mỹ Hưng Quận 7 - Thành Phố HCM với quy mô lớn.

Huyền Trang

Sự khoẻ khoắn, năng động, trẻ trung cùng những nỗ lực trong thời gian qua của Huyền Trang đã giúp cho Đỗ Mạnh Cường lựa chọn Huyền Trang. Bối cảnh quay tại đồi cát của biển Phan Thiết, xung quanh không có 1 bóng cây xanh. Tất cả ê kíp làm việc rất vất vả dưới cái nóng oi bức của mùa hè lên tới 36 độ C.

Để có những bức đoạn quay thì model Huyền Trang, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng toàn bộ ê kíp đã phải xuất phát từ 12h đêm hôm trước tại Sài Gòn cho buổi quay hình và chụp hình vào cả ngày hôm sau.


Trailer Huyền Trang

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những ký ức về biển là cảm xúc cho Đỗ Mạnh Cường thực hiện BST xuân Hè 2014 cũng như show diễn "Sea of Memory" này. Huyền Trang mặc các thiết kế nằm 1 trong 3 phần của BST xuân hè 2014. Đỗ Mạnh Cường sử dụng các tông màu thiên nhiên, những màu sắc thiết nghĩ tất cả các phụ nữ điều say đắm.

Các thiết kế này được làm với kỷ thuật cắt may - ghép nối rất công phu và tinh tế, nhưng trên tinh thần vô cùng đơn giản trên các chất liệu vải cao cấp khác nhau, các thiết kế kẻ sọc đủ thể loại, sọc to sọc nhỏ ngang dọc tương phản đủ sắc màu… Tất cả được in ấn và sản xuất riêng, nhằm bảo đảm sự khác biệt, độc bản cho từng trang phục.

Giá trị của BST lần này là NTK phải cắt vải ra thành từng mảnh nhỏ, ráp chúng lại trên thông số và tỉ lệ của từng mẫu thiết kế. Điều đó cũng nói lên tay nghề phải giỏi và hết sức khéo léo. Để có được 1 trang phục đòi hỏi phải mất hết nhiều công đoạn.

Huyền Trang
NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ:

- Với 1 NTK việc đưa ra được xu hướng và xu hướng đó được mọi người đón nhận là điều rất quan trọng.

- Với 2 show diễn định kỳ hàng năm bên cạnh các dự án cá nhân gần như tôi không còn thời gian. Tôi cũng đang rất hào hứng với show diễn "Sea of Menory" này. Show diễn này cũng là cơ hội cho tất cả các người mẫu có dịp tỏa sáng trên sàn catwalk chuyên nghiệp có đầu tư mang tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

- BST gồm có 3 phần, cho phép tôi được bảo mật cho đến giờ phút chót và cũng không muốn có sự rủi ro nào ngoài ý muốn như show diễn "Butterfly thu đông 2013".

Ngoài Huyền Trang thì các người mẫu chuyên nghiệp không thể vắng mặt trong bất kỳ show diễn nào của NTK này như Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Kha Mỹ Vân, Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Diệu Huyền, Võ Cảnh… Bên cạnh đó để tạo điều kiện cho những người mẫu trẻ có cơ hội tham gia Đỗ Mạnh Cường vẫn tiếp tục casting người mẫu cho show diễn.

Sau thành công của nhiều show diễn như "The Muse", "Le Jardin", "Butterfly" mang đậm dấu ấn cá nhân của Đỗ Mạnh Cường thì "Sea of Memory" là show mở màng cho năm 2014.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền Trang "đầy mê hoặc" trong trailer show diễn Đỗ Mạnh Cường