Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt Trung năm 2015

Hà Tiên(TH)| 07/11/2015 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt Trung năm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 22/12 tới, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa - Thông tin, Đại lộ Hòa Bình, TP Móng Cái.

Hội chợ có quy mô dự kiến trên 400 gian hàng, trong đó có 300 gian hàng của 150 doanh nghiệp Việt Nam, 100 gian hàng của 80 doanh nghiệp Trung Quốc. Hội chợ chủ yếu trưng bày giới thiệu và quảng bá, xúc tiến các mặt hàng nhiều thế mạnh của 2 bên như nông, lâm, thủy sản, máy móc, thiết bị, điện tử, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ…

<_o3a_p>

               Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt Trung năm 2015

Đại lộ Hoà Bình (TP Móng Cái) - nơi sẽ diễn ra Hội chợ                   

Đồng thời trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam và tỉnh Quảng Ninh có thế mạnh xuất khẩu và đặc biệt là vào thị trường Trung Quốc, cũng như quảng bá các dự án đầu tư, các tour tuyến du lịch trong nước.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư quan trọng trong năm 2015 của UBND tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế.

Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt Trung năm 2015 nằm trong Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2015 và là Hội chợ lần thứ 10 được tổ chức luân phiên hàng năm giữa 2 tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc) theo thỏa thuận, ký kết giữa Bộ Công Thương (Việt Nam) với chính quyền nhân dân tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Qua mỗi kỳ hội chợ đã góp phần thúc đẩy quan hệ kinh tế, thương mại, du lịch và đầu tư giữa 2 nước lên tầm cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại, Du lịch Quốc tế Việt Trung năm 2015