Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Minh Khang| 14/11/2017 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh – “nàng thơ” của nhạc sĩ Vũ Thành An đã vượt qua gần 200 ứng viên mạnh khác để tiến bước đăng quang cuộc thi Nữ hoàng Kim cương 2017.

Đêm qua tại Star Galaxy đã diễn ra đêm chung kết và trao giải “Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu Nữ hoàng kim cương Empire2017”.  Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng: Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, Á hậu HH Bản sắc Việt Toàn Cầu Phạm Thúy Hằng, ca sĩ Tuấn Hưng.  

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Hoa hậu Đinh Hiền Anh xuất sắc giành ngôi vị Nữ hoàng Kim cương 2017

“Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu Nữ hoàng kim cương Empire2017” lần đầu tiên được tổ chức bởi T.A.F Media do công ty người đẹp Thu Trang – Chị gái của Á hậu Quý bà Nguyễn Thu Hương và thương hiệu Diamond nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire với 100% nguyên liệu nhập Mỹ và được chế tác bởi đội ngũ những người Do Thái. Lần đầu tiên tổ chức cuộc tại Việt Nam cuộc thi đã tao được dấu ấn lớn trong cộng đồng doanh nhân bởi ý nghĩa cũng như cách thức tổ chức chuyên nghiệp.

Sau gần 2 tháng phát động, “Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu Nữ hoàng kim cương Empire2017” đã lựa chọn được 18 gương mặt ứng viên xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết và trao giải tổ chức ngày 11/11/2-17 tại Star Galaxy Hà Nội. Xuất hiện trong vai trò ban giám khảo là những hoa hậu, doanh nhân thành đạt có uy tín, địa vị và nhiều năm kinh nghiệm chấm thi trong các cuộc thi sắc đẹp uy tín như: Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Hồ Đức Vĩnh, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải – Tổng biên tập tạp chí Thời trang trẻ, doanh nhân Trần Thị Lan Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Diamond Empire và ông Nguyễn Việt Bách – Phó TGĐ Diamond Empire – Trưởng đại diện thương hiệu Diamond Empire tại Mỹ cùng sự hiện diện của ban cố vấn uy tín: Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga,  Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới Đặng Xuân Hương, Hoa hậu Carmay Ngô Thu Trang, Nhà báo Nguyễn Đào Bình – TBT Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật.

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Á hậu Thúy Hằng

Xuất sắc vượt qua 18 thí sinh và đạt điểm cao nhất là Hoa hậu quốc tế toàn cầu Đinh Hiền Anh được xướng tên trong giây phút cuối cùng của đêm thi – Nữ hoàng kim cương Empire 2017 và vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire. Đây là một  người đẹp, doanh nhân thành đạt của Nghệ An, chị hiện đang giữ chức vụ Giám đốc công ty CP truyền thông Sen Vàng.

 

Á hoàng khả ái được trao cho nữ doanh nhân Nguyễn Hạnh – TGĐ Kimmy Group. Xinh đẹp, thành đạt, giàu đam mê và nhiệt huyết trong suốt 5 năm qua Kimmy Goup đã cho ra mắt nhiều sản phẩm và công nghệ mới đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Ngoài ra nữ doanh nhân này cũng được cộng đồng biết đến trong vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân vừa và nhỏ Việt Nam, Phó chủ tịch CLB Wlin Capital. Danh hiệu Á hoàng khả ái Empire 2017 hoàn toàn xứng đáng với người đẹp không tuổi này.

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Hoa hậu Ngọc Hân

Á hoàng tài năng được trao cho doanh nhân bất động sản Nguyễn Lan Anh. Chị hiện là Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc đô thị Nam Thăng Long. Phát biểu trong đêm trao giải nữ doanh nhân xinh đẹp này cho biết “Việc đầu tiên tôi làm là cố gắng quảng bá thương hiệu Diamond Empire đến gần hơn với lớp doanh nhân nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Bên cạnh đó với giải thưởng đã đạt được tôi sẽ đi từ thiện hết để giúp đỡ người dân tỉnh Thanh Hóa vừa hứng chịu hậu quả của cơn bão số 10 vừa qua”.

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga

Ngôi vị Á hoàng trí tuệ được trao cho người đẹp Nguyễn Bích Hồng Diễm– GĐ hình ảnh nhà hàng Buffet Nhật Bản TakiTaki Hotpot. Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi sắc đẹp, chị đã chuẩn bị khá kỹ những kiến thức, kỹ năng cần thiết trước đêm thi. Và giải thưởng Á hoàng Empire 2017 là phần thưởng xuất sắc dành cho sự cố gắng cho nữ doanh nhân xinh đẹp này.

Đêm chung kết và trao giải “Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu Nữ hoàng kim cương Empire2017” diễn ra gần 3 giờ đồng hồ. Sân khấu được đầu tư hoành tráng, công phu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được ban tổ chức  chăm chút kỹ lưỡng nhằm giúp các thí sinh tỏa sáng nhất trong phần thi của mình.  Ngoài ra với sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời  như: ca sĩ Tuấn Hưng với các bản hít “Nắm lấy tay anh”, “Tìm lại bầu trời”. Đặc biệt chàng ca sĩ cũng  nhiệt tình kêu gọi khách mời tham gia p hần đấu giá 1 chiếc nhẫn kim cương. Kết thúc chàng ca sĩ điển trai đã thu về 159 triệu đồng và toàn bộ số tiền này được BTC trao tặng cho tổ chức BWON để ủng hộ đồng bào vùng lũ.

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”

Ca sĩ Tuấn Hưng

Với tiêu chí công bằng, minh bạch cùng sự nỗ lực làm việc của ban giám khảo, “Cuộc thi tìm kiếm đại sứ thương hiệu Nữ hoàng kim cương Empire2017”đã tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng và đưa thương hiệu kim cương cao cấp Diamond Empire ngày càng tỏa sáng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đinh Hiền Anh trở thành “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”