Vụ sạt lở núi ở Khánh Hòa: Tập trung cứu chữa 6 nạn nhân bị thương

Phan Sáu/TTXVN| 20/12/2016 16:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 20/12, ông Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa cho biết, đang huy động mọi nguồn lực để cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ sạt lở núi ở Khánh Hòa.

Theo ông Nguyễn Văn Xáng, Bệnh viện đã tiếp nhận cả 6 nạn nhân bị thương trong vụ sạt lở núi ở thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa vào sáng cùng ngày và hiện đang huy động các nguồn lực để cứu chữa cho các nạn nhân.

6 người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện gồm: Lê Anh Vy, 61 tuổi; Trần Thị Thu Sương, 60 tuổi; Nguyễn Kim Sinh, 67 tuổi; Nguyễn Đình Tú, 31 tuổi và hai vợ chồng anh Lê Anh Vang, 31 tuổi; chị Lê Thị Nhung, 30 tuổi.

Trong số 6 nạn nhân nhập viện sáng 20/12 có 2 nạn nhân là Nguyễn Kim Sinh và Trần Thị Thu Sương đã được chuyển mổ cấp cứu, nạn nhân Lê Anh Vang được chuyển xuống Khoa ngoại lồng ngực để điều trị; 3 nạn nhân còn lưu lại Khoa cấp cứu để theo dõi. Ông Xáng cho biết thêm: Tình hình các nạn nhân tạm ổn, sức khỏe đang dần hồi phục, tuy nhiên có thể sẽ để lại di chứng.

Vụ sạt lở núi ở Khánh Hòa: Tập trung cứu chữa 6 nạn nhân bị thương

Lực lượng cứu nạn đang tích cực tìm kiếm 2 mẹ con nạn nhân đang mắc kẹt trong đống đổ nát

Như thông tin đã đưa, vụ sạt lở núi ở thôn Phước Lộc, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) xảy ra vào nửa đêm ngày 20/12 làm 2 người chết, đã được đưa ra khỏi hiện trường. Có ít nhất 2 người còn mất tích trong đống đổ nát, được xác định danh tính là hai mẹ con bà Phạm Thị Hoa (44 tuổi) và Phạm Cao Sang (19 tuổi). Theo thống kê sơ bộ, có khoảng 10 ngôi nhà bị đất đá vùi lấp, 5 ngôi nhà khác bị đất đá đè biến dạng, hư hỏng nặng nề.

Các lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa vẫn đang tập trung tìm kiếm những người bị mất tích trong vụ sạt lở. Các cơ quan chức năng, lực lượng cứu hộ và xe cấp cứu cùng ekip bác sĩ túc trực tại hiện trường với hy vọng sớm tìm thấy các nạn nhân . Các hộ dân bị ảnh hưởng bởi vụ sạt lở cũng đang thu dọn đồ dùng, vật dụng trong nhà, sơ tán đi nơi khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ sạt lở núi ở Khánh Hòa: Tập trung cứu chữa 6 nạn nhân bị thương