Quảng Nam: Nhiều công nhân tiếp tục ngất xỉu

Sơn Tùng| 28/10/2016 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 28-10, hàng chục công nhân Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng (xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) tiếp tục bị ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Một số công nhân cho biết, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, mọi người đến công ty làm việc bình thường. Nhưng khoảng 30 phút sau, một số công nhân khó thở và ngất xỉu. Ít phút sau đó, nhiều công nhân khác cũng có triệu chứng tương tự. Tại Bệnh viện đa khoa Minh Thiện (TP.Tam Kỳ), có khoảng gần 20 công nhân được đưa vào cấp cứu sáng nay.

“Đầu tiên có 5 công nhân ngất xỉu, các công nhân sợ chạy ra ngoài nhưng quản đốc không cho về mà yêu cầu tiếp tục ngồi làm. Khoảng 30 phút sau, thêm nhiều người bị ngất và co giật nên công ty mới cho công nhân về. Cũng không hiểu nguyên nhân vì sao nhưng thấy nhiều người bị như vậy nên tụi em rất hoang mang” – một công nhân cho hay.

Quảng Nam: Nhiều công nhân tiếp tục ngất xỉu

Nhiều công nhân tiếp tục ngất xỉu vào ngày hôm sau

Trước đó, chiều 27/10, 23 công nhân tại Công ty dệt may Panko đang làm việc thì đột nhiên ngất xỉu.

Một số công nhân cho biết, vào thời điểm trên, khi mới vào ca thì họ ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu giống như mùi ni lông. Sau đó không lâu, nhiều công nhân bị ngất xỉu.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa Minh Thiện cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định các công nhân bị rối loạn phân ly (Hysteria) nên ngất xỉu tập thể.

Ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, đã chỉ đạo Phòng Nghiệp vụ y phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng xuống Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện và công ty để kiểm tra và có thông tin cụ thể về vụ việc.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Nhiều công nhân tiếp tục ngất xỉu