Quảng Nam: Hàng chục công nhân nhập viện vì… “mùi lạ”

Sơn Tùng| 27/10/2016 23:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các công nhân ngất xỉu được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đều có chung triệu chứng mệt mỏi và khó thở.

Chiều 27/10, hàng chục công nhân tại Công ty dệt may Panko (đóng tại KCN Tam Thăng, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) đang làm việc thì đột nhiên ngất xỉu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 cùng ngày, khi các công nhân đang làm việc ở phân xưởng dệt may của công ty bỗng thấy khó thở, người mệt mỏi. Một số công nhân cho biết, vào thời điểm trên, khi mới vào ca thì họ ngửi thấy mùi hôi rất khó chịu giống như mùi ni lông. Sau đó không lâu, nhiều công nhân bị ngất xỉu.

Quảng Nam: Hàng chục công nhân nhập viện vì… “mùi lạ”

Các công nhân ngất xỉu đang điều trị tại bệnh viện

Vừa tỉnh dậy sau khi cấp cứu tại bệnh viện Minh Thiện (TP. Tam Kỳ), chị Hoàng Thị Q. (SN 1989, trú xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) cho biết, chị và những người khác đang làm ở phân xưởng thì cảm thấy khó thở. “Một lúc sau tôi không biết gì nữa. Đến khi tôi tỉnh dậy thì thấy mình đã ở trong bệnh viện”, chị Q. nói.

Đại diện bệnh viện Minh Thiện thông tin, trong chiều 27/10 có tổng cộng 23 công nhân của Công ty Panko được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Còn theo cán bộ y tế của công ty Panko cho biết, khoảng13h30 cùng ngày, chỉ có một công nhân bị ngất xỉu được đưa vào phòng y tế của công ty, sau đó thì có nhiều công nhân khác có cùng triệu chứng.

Hiện, nguyên nhân khiến hàng chục công nhân ngất xỉu vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Hàng chục công nhân nhập viện vì… “mùi lạ”