Người đàn ông sở hữu bài thuốc chữa khỏi trĩ, gan

Khánh An| 19/02/2017 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, nhiều người nhắc tới một vị lương y có tài chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn người bằng bài thuốc Nam gia truyền dân tộc Dao. Đó là lương y Đặng Văn Lộc (Bản Bù Quăn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, Thanh Hóa).

Bệnh nhân đủ mọi đối tượng tìm về chữa trĩ

Chúng tôi tìm về nhà lương y Đặng Văn Lộc cùng tìm hiểu thực hư chuyện chữa trĩ trong một thời gian ngắn có thể khỏi hoàn toàn ra sao.

Một người phụ nữ tự giới thiệu mình là Hoàng Thị Nhung (quê ở Thái Nguyên), thường xuyên đi đại tiện ra máu, mỗi lần đi mất rất nhiều thời gian. Chị Nhung đi khám mới hay mình bị bệnh trĩ nội cấp độ 3. Loay hoay không biết nên chữa trị bằng phương pháp nào thì được người thân giới thiệu lương y Đặng Văn Lộc.

Người đàn ông sở hữu bài thuốc chữa khỏi trĩ, gan

Lương y Lộc

Sau khi kể tình trạng bệnh, lương y Lộc bốc thuốc gửi về cho chị dùng hơn 1 tháng, tốn khoảng 1,5 triệu đồng, chị Nhung thấy búi trĩ co lên, không chảy máu. Uống tiếp 20 thang thuốc nữa thì không còn thấy búi trĩ và không tái phát. Một trường hợp khác là bác Trần Văn Tuấn  (Hà Nội) mắc trĩ gần mười năm nên bệnh phải mất thời gian hồi phục lâu hơn, hiện bác đang uống sang tháng thuốc thứ 3 để bệnh trĩ khỏi hẳn.

Trường hợp bệnh nhân Lê Văn Cường bị bệnh trĩ từ đầu năm 2000, đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, anh tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống. Ba tháng đầu, anh cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn. Đến đầu năm 2013 thì búi trĩ sa ra ngoài, anh phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến anh không thể tập trung làm bất cứ việc gì.

Đến tháng 6/2015 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện. Một lần anh Cường tình cờ đọc được bài viết về lương y Đặng Văn Lộc, anh Cường liền gọi điện hẹn gặp lương y nhờ chữa trĩ, sau một tháng điều trị búi trĩ của anh Cường đã co lại, không còn hiện tượng táo bón.

Lương y Đặng Văn Lộc cho biết, bài thuốc gia truyền bốn đời chữa trĩ của gia đình lương y sử dụng các thảo dược có tác dụng làm mát cơ thể. Làm mềm phân, nhuận tràng, giảm co thắt, kháng viêm, ban đầu bệnh nhân sẽ đi đại tiện nhiều hơn khoảng 2 đến 3 lần một ngày, sau 2-5 ngày, khi cơ thể đã được thải độc, việc đi đại tiện sẽ trở lại bình thường.

Mới 23 tuổi nhưng Trần Văn Tuyến (Thái Bình) trông già hơn tuổi thật đến 10 tuổi, làn da đen xạm, nhiều mụn nổi đầy mặt. Chàng thanh niên cho biết mình đi tiểu rất nhiều lần trong ngày, đi đại tiện có cảm giác đau rát, không đều, có hôm 2-3 ngày mới đi một lần, thường bị táo bón. Cơ địa của Tuyến nóng, dẫn tới hiện tượng gan nóng, máu nóng và sinh ra nổi mụn trên mặt.

Sau khi kê xong thuốc cho Tuyến, lương y Lộc căn dặn mỗi thang uống trong ba ngày, khi sắc thuốc không cần phải rửa lại thuốc, thuốc có thể uống vào bất cứ lúc nào người bệnh cảm thấy khát, không ảnh hưởng tới dạ dày. Trong thói quen sinh hoạt hằng ngày, lương y Lộc khuyên Tuyến tuyệt đối không nên ăn mì tôm và uống nước có ga, bởi cơ địa đã nóng nếu ăn những đồ nóng càng đầu độc cơ thể nhiều hơn.

Mát tay với nhiều bệnh mạn tính, nan y

Không chỉ có bài thuốc trĩ, lương y Đặng Văn Lộc còn khá thành công khi chữa cho các bệnh nhân mắc chứng gan. Anh Võ Tiến Thuận (Quảng Ninh) người to khỏe, nhưng không ai biết, 3 năm trước anh từng mắc viêm gan B, gan nhiễm mỡ. Sau khi điều trị bằng thuốc nam của lương y Lộc tình trạng bệnh của anh Thuận đã thuyên giảm đáng kể.

Còn chị Thu (Hà Nội), bị mắc xơ gan cổ trướng, bụng to như trống mà người vàng, mệt mỏi, chán ăn, chị điều trị tây y vài tháng, bệnh viện trả về. Được giới thiệu chị tìm đến bốc thuốc lương y Lộc. Sau một thời gian điều trị, chị thấy khỏe hẳn ra, bụng thon gọn, sức khỏe cải thiện rất tốt.

Lương y Lộc cho biết, nhiều năm bốc thuốc cứu người, căn bệnh tiểu đường, xương khớp cũng được ông quan tâm đặc biệt. “Bởi đây là căn bệnh nan y rất khó chữa trị dứt điểm và ngày càng có xu hướng gia tăng ở nước ta. Hiện nay, số lượng người mắc phải căn bệnh này không hề nhỏ nhưng lại khó phát hiện ở giai đoạn đầu. Nếu để lâu ngày không có phương pháp điều trị hợp lý, nó sẽ biến chứng theo chiều hướng rất nguy hiểm. Tây y đã có những loại thuốc điều trị đạt hiệu quả cao. Nhưng bệnh nhân điều trị bằng Tây y thường phải uống thuốc thường xuyên, khi dừng uống lượng đường sẽ tăng trở lại. Điều trị bằng Đông y có hạn chế là không cho kết quả tức thì nhưng các vị thuốc hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên tuyệt đối an toàn”.

Người đàn ông sở hữu bài thuốc chữa khỏi trĩ, gan

Lật cuốn sổ có tên bệnh nhân Trần Văn Minh (Tp.Hồ Chí Minh, số điện thoại 01686.260.535). Anh bị tiểu đường, nhiều lần chữa ở bệnh viện, nhưng không khỏi dứt điểm. “Do phải thường xuyên tiêm theo định kì rất tốn kém, kinh tế gia đình sa sút. Lúc đó mắt tôi rất mờ và chỉ nằm một chỗ nhờ con cháu chăm sóc, được bà con mách, con gái tôi đến lấy thuốc của ông. Sau hai tháng uống thuốc thì mắt đã sáng trở lại, tôi có thể tự vận động đi lại, từ đó mỗi khi rảnh rỗi tôi lại xuống thăm ông”, anh Minh chia sẻ.

Hay như căn bệnh thoái hóa, thoát vị đĩa đệm là một trong những nỗi lo và tốn kém của người bệnh. Nhưng với bài thuốc kỳ diệu của lương y Đặng Văn Lộc, họ đã nhanh chóng thoát gánh nặng bệnh tật. Một trong những bệnh nhân đó là chị Phạm Thị Tú (Hòa Bình). Khi nghe danh lương y Đặng Văn Lộc có bài thuốc quý chữa bệnh, chị đã gọi điện lấy thuốc. Chỉ hơn 20 thang thuốc, từ chỗ không thể bước đi, chị đã có thể lao động, dạy học như xưa.

Nói về bài thuốc chữa các bệnh mãn tính của gia đình, lương y Đặng Văn Lộc cho biết: “Bài thuốc của gia đình tôi có từ lâu, đời trước truyền cho đời sau. Từ nhỏ tôi đã cùng cha mẹ vào rừng lấy thuốc chữa bệnh cho những người bà con, thôn xóm . Bài thuốc quý có tới hơn 20 vị thuốc, mỗi thang thuốc được đun nấu uống thay nước hàng ngày. Hơi chát nhưng lại có vị ngọt, dễ uống”.

Không chỉ bệnh nhân ở gần, thuốc cũng có thể chuyển tới các bệnh nhân ở xa dễ dàng qua đường bưu điện.

Thông tin liên hệ:

Lương y: Đặng Văn Lộc

Địa chỉ: Bản Bù Quăn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, Thanh Hóa

Điện Thoại: 01688428315

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông sở hữu bài thuốc chữa khỏi trĩ, gan