Một phụ nữ tử vong sau tiêm thuốc tại Bệnh viện K Trung ương

Thảo Nguyên| 03/10/2017 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/10, ông Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K xác nhận, tại bệnh viện có một bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi vừa tử vong do thuốc cản quang.

Theo lời kể của anh Hoàng Nhật Chính - người nhà bệnh nhân, ngày 29/9, gia đình anh đưa chị họ của anh tên L. (45 tuổi, giáo viên) nhập bệnh viện K - Cơ sở 2 (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội). Sáng 30/9, bác sĩ tiêm thuốc cản quang để chụp chiếu thì chị L. có những biểu hiện bất thường. Sau đó, các bác sĩ đã cấp cứu, nhưng chị L. không qua khỏi.

Trước đó, nữ bệnh nhân này được Bệnh viện K phẫu thuật, ngày cuối tuần ra kiểm tra lại thì xảy ra vụ việc.

Một phụ nữ tử vong sau tiêm thuốc tại Bệnh viện K Trung ương

Ảnh minh họa

“Bác sĩ tiêm thuốc cản quang nhưng chị L. bị sốc, sau đó bác sĩ truyền thuốc nhưng chị L. vẫn không qua khỏi. Hiện tại, gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ cơ quan pháp y. Khi nào có kết luận, cơ quan chức năng sẽ mời chúng tôi ra xem chị tôi tử vong vì lý do gì”, anh Chính nói.

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Thuấn - Giám đốc Bệnh viện K xác nhận vụ việc trên và cho biết, bệnh nhân tử vong sau tiêm thuốc khoảng 45 tuổi. Nữ bệnh nhân này chết do sốc thuốc cản quang vào hôm thứ 7 (ngày 30/9).

"Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình bệnh nhân có thắc mắc về nguyên nhân tử vong, nên ngày 30/9, bệnh viện có mời pháp y và công an về làm việc theo đúng quy trình. Đồng thời, lãnh đạo bệnh viện cũng giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp cùng Phòng chuyên môn làm rõ để giải đáp cho người nhà bệnh nhân”, ông Thuấn cho hay.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ tử vong sau tiêm thuốc tại Bệnh viện K Trung ương