Một phụ nữ nguy kịch vì phẫu thuật gọt cằm

Chí Tâm| 20/09/2017 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ 35 tuổi khi đang phẫu thuật gọt cằm tại BV thẩm mỹ ở Sài Gòn bị chảy máu ồ ạt vùng cổ họng, rơi vào suy hô hấp.

Ngày 20/9, thông tin từ BV Nhân dân 115 cho biết, BV đang cấp cứu cho một nữ bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê nguy kịch sau phẫu thuật thẩm mỹ. Nạn nhân là chị T.T.Đ., 35 tuổi ở TP.HCM.

Một phụ nữ nguy kịch vì phẫu thuật gọt cằm

Người phụ nữ nguy kịch sau khi phẫu thuật gọt cằm. (Ảnh minh họa)

Người nhà bệnh nhân cho biết 2 hôm trước chị Đ. đến BV thẩm mỹ Emcas ở 14/27 ở đường Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10 để phẫu thuật gọt cằm.

Sau khi được phẫu thuật làm đẹp, chị Đ. bị chảy máu vùng cổ họng. Bệnh nhân được các bác sĩ BV Emcas mở nội khí quản giúp thở và được cầm máu. Tuy nhiên, khi tình trạng xấu hơn, người bệnh được chuyển tới BV Nhân dân 115 cấp cứu.

Theo bác sĩ BV Nhân dân 115, đơn vị tiếp nhận người bệnh trong tình trạng hôn mê sâu, rối loạn tri giác. Bệnh nhân sau đó phải thở máy để duy trì hô hấp. Trên cơ thể chị Đ. còn xuất hiện vết sưng phù nề ở vùng cổ gần khu vực cằm được can thiệp phẫu thuật.

Về phía BV thẩm mỹ Emcas, trao đổi với báo chí, ông Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc BV xác nhận có sự việc và đã làm báo cáo gửi về Sở Y tế TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ nguy kịch vì phẫu thuật gọt cằm