HLV Park Hang-seo bị “quây kín” khi đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E

Thảo Nguyên| 21/02/2019 16:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 21/2, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo đã tới Bệnh viện E khám sức khỏe. Tại đây, người hâm mộ đã “quây kín” người hùng bóng đá Việt.

3 ngày sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo hôm nay đã tới Bệnh viện E Trung ương (Hà Nội) để khám sức khỏe. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có một quãng thời gian nghỉ Tết ở quê nhà.

GS.TS Lê Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện E chia sẻ, ông Park Hang-seo tới Bệnh viện E để làm giấy khám sức cho người ngoài đến Việt Nam để làm việc tại Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động được Bộ Y tế cấp phép cho bệnh viện E thực hiện nhiều năm nay.

Bệnh viện E là một bệnh viện có đủ cơ sở vật chất và thành lập khoa Kiểm tra sức khỏe theo yêu cầu của người đi khám. Thời gian từ 40 - 60 phút tùy theo chỉ định của loại giấy khám sức khỏe.

HLV Park Hang-seo bị “quây kín” khi đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E

Ông Park Hang Seo bắt tay Giám đốc Bệnh viện E

“Tôi cũng mới được hay tin trước khi ông Park tới ít phút và chỉ kịp liên hệ với bên công an phường phối hợp giữ gìn trật tự cho cuộc tiếp xúc, dặn dò các nhân viên của mình nhiệt tình khám giúp vị huấn luyện viên đáng kính này. Bệnh viện chúng tôi rất vui và vinh dự khi được ông Park tin tưởng đến khám bệnh”, Giám đốc Bệnh viện E vui vẻ cho biết.   

Các bác sĩ, nhân viên bệnh viện cùng đông đảo bệnh nhân và thân nhân đã nồng nhiệt đón chào ông. Huấn luyện viên của tuyển Việt Nam bày tỏ niềm vui trong vòng vây người hâm mộ.

HLV Park Hang-seo bị “quây kín” khi đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E

Ông Park trong vòng vây người hâm mộ

Tại bệnh viện, ông Park kiểm tra sức khỏe tổng thể gồm lấy máu xét nghiệm, chiếu chụp, khám chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng... 

Đại diện Bệnh viện E cho biết, kết quả thăm khám cho thấy HLV Park Hang-seo đủ tiêu chuẩn sức khỏe để làm việc tại Việt Nam.

Kết thúc buổi khám sức khỏe, ông Park Hang-seo cám ơn các y bác sĩ Bệnh viện E đã hỗ trợ, khám và cấp phép một cách nhanh chóng và thân thiện. Ông Park cũng đã gửi lời chúc mừng các thầy thuốc nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam tới các y bác sĩ Bệnh viện E và mong muốn Bệnh viện E trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân trong và ngoài nước.

HLV Park Hang-seo bị “quây kín” khi đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E

HLV Park Hang-seo chụp ảnh với bác sĩ của bệnh viện

Trong năm 2019, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình sẽ hướng tới các mục tiêu trọng điểm gồm: Vòng loại U23 châu Á 2020, Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Đây đều là các đấu trường có ý nghĩa quan trọng đối với bóng đá Việt Nam, được đông đảo người hâm mộ mong đợi và đặt nhiều kỳ vọng. Chính vì vậy, kế hoạch chuẩn bị để đảm bảo công tác chuyên môn cho cả 2 đội tuyển đã được lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV Quốc gia và HLV Park Hang-seo bàn thảo từ rất sớm.

Lịch hoạt động sắp tới của chiến lược gia người Hàn Quốc dày đặc, sức ép đối với ông cũng không hề nhỏ sau những thành công đã đạt được. Mặc dù vậy, HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện sự tập trung và chuyên nghiệp trong công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo bị “quây kín” khi đi khám sức khỏe tại Bệnh viện E