Hàng loạt học sinh ngộ độc thực phẩm sau khi uống sữa

Chí Tâm| 19/03/2017 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Sở Y tế Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tìm nguyên nhân khiến nhiều học sinh bị ngộ độc tại trường tiểu học Kim Sơn vào chiều 17/3.

Trước đó, tại phòng khám đa khoa Vĩnh Kim và Trung tâm Y tế  (TTYT) huyện Châu Thành, từ khoảng 15h ngày 17/3 đến tối cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 50 ca nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm. Những ca nhập viện này đều là học sinh của trường tiểu học Kim Sơn thuộc xã Kim Sơn, huyện Châu Thành.

Hàng loạt học sinh ngộ độc thực phẩm sau khi uống sữa

Ảnh minh họa

Theo các học sinh, vào ngày 17/3, sau khi uống sữa tại trường thì đến chiều cùng ngày có 50 học sinh (trong tổng số 444 người đã uống) phải nhập viện với các triệu trứng đau bụng, buồn nôn, sốt....

Được biết, số sữa này do nhân viên một công ty có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh phát miễn phí tại trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm phối hợp TTYT huyện Châu Thành và phòng khám Đa khoa Vĩnh Kim lấy mẫu thực phẩm để tìm nguyên nhân gây ngộ độc.

Trong những học sinh nhập viện, 12 trường hợp có triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Đến sáng 18/3, các trường hợp này đã ổn định sức khoẻ được cho về nhà, chỉ còn 3 học sinh bị nặng đang tiếp tục theo dõi tại Phòng khám đa khoa Vĩnh Kim.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng loạt học sinh ngộ độc thực phẩm sau khi uống sữa