Cà phê ảnh hưởng đến cỡ ngực của phụ nữ như thế nào?

Sơn Anh (Theo Sputnik)| 20/03/2017 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng, chỉ cần uống 3 tách cà phê mỗi ngày sẽ khiến cho vòng 1 của chị em phụ nữ ngày càng teo tóp.

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Lund ở Thụy Điển đã khảo sát trên gần 300 phụ nữ. Họ đo số đo vòng ngực và tính toán lượng cà phê mà những người phụ nữ này uống trung bình mỗi ngày.

Cà phê ảnh hưởng đến cỡ ngực của phụ nữ như thế nào?

Từ kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện rằng chỉ 3 tách cà phê (tương đương 100ml)/ ngày là đủ khiến vòng 1 của chị em bắt đầu co lại, và ảnh hưởng sẽ càng tăng thêm nếu phụ nữ tiếp tục uống nhiều cà phê liên tục.

Theo các nhà khoa học, mối quan hệ này có thể được giải thích bởi hiện tượng giảm estrogen do việc phụ nữ hấp thụ chất caffeine. Chính hóc môn estrogen này ảnh hưởng tới các mô mỡ ở vú, lần lượt nó ảnh hưởng đến kích thước của bộ ngực.

"Uống cà phê gây ra ảnh hưởng lớn đến kích cỡ vòng 1. Tuy vậy phụ nữ nghiện uống cà phê cũng không cần phải lo lắng. Vòng ngực của các bạn sẽ chỉ nhỏ lại chứ không bị teo mất hoàn toàn”, bà Helena Jernstroem, giảng viên phòng thí nghiệm ung thư của trường đại học Lund chia sẻ.

Tuy nhiên, một kết quả nghiên cứu khác của các nhà khoa học khác lại cho hay, khi dùng cà phê, phụ nữ có thể giảm nguy cơ ung thư da bằng 20 phần trăm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà phê ảnh hưởng đến cỡ ngực của phụ nữ như thế nào?