Bình Dương: Gần 200 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

Huy Hoàng| 29/06/2017 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin về vụ việc nghi ngộ độc tại công ty TNHH T.O.P Outdoor Vina.

Trước đó, vào khoảng khoảng 11h30 ngày 28/6, khi gần 200 công nhân của Công ty TNHH T.O.P Outdoor Vina (chuyên gia công dù, vốn Hàn Quốc) đóng tại KCN Bàu Bàng sau khi ăn cơm trong công ty với các món: trứng luộc, bò xào, canh rau ngót.

Bình Dương: Gần 200 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa

Một công nhân đang được theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: N.T

Sau hơn một giờ, gần 200 người bắt đầu có triệu chứng đau đầu, chóng mặt, nôn mửa. Ngay sau đó, các công nhân được đưa đi cấp cứu tại các cơ sở y tế lân cận.

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (thị xã Bến Cát) cho biết, đã tiếp nhận hàng chục công nhân của công ty T.O.P với các dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm. Đến tối cùng ngày, đã có 15 người được xuất viện, số còn lại vẫn đang được cấp cứu tại các cơ sở y tế quanh khu vực nghi ngộ độc thực phẩm.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chi cục trưởng Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin về vụ việc xảy ra tại công ty TNHH T.O.P Outdoor Vina. Hiện tại, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị lấy mẫu thực phẩm tại nhà ăn công ty để xét nghiệm điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Gần 200 công nhân nhập viện sau bữa ăn trưa