Bệnh viện lắp màn hình lớn phục vụ bệnh nhân cổ vũ chung kết AFF Cup 2018

Thảo Nguyên - Chí Tâm| 15/12/2018 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tiếp lửa cho tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, nhiều bệnh viện đã lắp đặt những màn hình lớn và trang bị băng rôn cho bệnh nhân cổ vũ.

Tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM, ông Nguyễn Trọng Dũng - Trưởng phòng Công tác xã hội cho biết, bệnh viện đã trang bị một màn hình LED kích thước 2 x 3m cho khoảng 500 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cùng xem trực tiếp trận thi đấu lịch sử này. Trước giờ lăn bóng, ban tổ chức đã chuẩn bị thêm 400 áo, dây đeo, nhãn dán cho bệnh nhân.

Nhân dịp này, bệnh viện cũng phối hợp với Ban Công tác Xã hội Thành Đoàn TP.HCM tặng 180 phần quà cho bệnh nhi gồm sữa, bánh, áo cổ động cho bệnh nhi. Trước đó, tối 11/12, bệnh viện cũng tổ chức cho hơn 1.000 bệnh nhân, thân nhân, nhân viên y tế cổ vũ trận chung kết lượt đi của tuyển Việt Nam.

Bệnh viện lắp màn hình lớn phục vụ bệnh nhân cổ vũ chung kết AFF Cup 2018

Bệnh viện tổ chức cho thân nhân bệnh nhân xem bóng đá

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, trên các bảng thông báo lại khu vực sảnh, hành lang bệnh viện đều hiển thị dòng thông tin cho biết sẽ phát trực tiếp trận chung kết giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và đội tuyển Quốc gia Malaysia từ 17h - 21h30 ngày 15/12.

Theo đó, tại khu vực tầng trệt khu nhà D (Trung tâm Ung Bướu), 4 màn hình LCD (42 inch) sẽ trực tiếp tường thuật trận thi đấu, tại đây bệnh viện cũng chuẩn bị cả nước uống và cờ cổ vũ để nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân “cháy hết mình” cùng đội tuyển.

Bệnh viện lắp màn hình lớn phục vụ bệnh nhân cổ vũ chung kết AFF Cup 2018

Bệnh viện Chợ Rẫy chuẩn bị cho buổi trực tiếp trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia. Ảnh: Hoàng Lê

Ở Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, một màn hình LED 300 inch cũng đã được lắp đặt sẵn tại khu vực hội trường bệnh viện, dự kiến có thể phục vụ cho khoảng 300-400 bệnh nhân và người nhà bệnh nhân xem bóng đá.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) cũng bố trí 2 màn hình cỡ lớn ở khuôn viên bệnh viện. Những bệnh nhân không thể di chuyển xuống sân có thể nằm tại phòng bệnh theo dõi trận cầu qua tivi có sẵn trong phòng.

Tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ) một màn hình LED cỡ lớn cũng được bố trí tại sảnh khám chữa bệnh của bệnh viện. Tất cả các trận bóng của tuyển Việt Nam trong năm nay đều được bệnh viện tổ chức truyền trực tiếp qua tivi màn hình lớn để bệnh nhân theo dõi.

Nhiều bệnh viện khác tuy không tổ chức cho bệnh nhân xem trực tiếp bóng đá tại hội trường lớn, nhưng bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều được xem trực tiếp trận chung kết giải bóng đá AFF Cup 2018 tại các khoa phòng bằng ti vi đã được trang bị sẵn.

Đại diện các bệnh viện cho rằng, tổ chức cho bệnh nhân xem bóng đá trong những trận thi đấu lớn của đội tuyển Việt Nam không chỉ phục vụ cho bệnh nhân tham gia cổ vũ mà còn là liều thuốc tinh thần, giúp bệnh nhân quên đi những đau đớn của bệnh tật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện lắp màn hình lớn phục vụ bệnh nhân cổ vũ chung kết AFF Cup 2018