Bé trai tử vong sau khi uống nước ngọt

congly.com.vn| 13/04/2012 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang bị đau bụng, sau khi uống hết chai nước ngọt, hai mẹ con chị Liễu càng thấy đau bụng dữ dội hơn, hàng xóm đã phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng người con đã tử vong sau đó ít phút.

Sự việc xảy ra vào sáng 20-11, sau khi chị Lê Thị Liễu (40 tuổi) cùng con trai là Đào Lê Thành Đạt (5 tuổi) cùng trú tại thôn Lộc Châu, xã Tân Nghĩa, huyện Di Linh, Lâm Đồng uống hết một chai nước ngọt được mua tại quầy tạp hóa gần nhà.

Theo chị Bùi Thị Liên, người nhà nạn nhân cho biết, tối 19-11, hai mẹ con chị Liễu bị đau bụng. Ban đầu chỉ đau nhẹ nên chị Liễu đi mua dầu gió về xoa cho hai mẹ con. Đến sáng 20-11, cơn đau bụng vẫn chưa dứt, thấy bé Đạt đòi uống nước ngọt nên chị Liễu đi mua về hai mẹ con cùng uống.

Chưa được bao lâu thì bé Đạt đau quằn quại rồi ngất lịm, chị Liễu cũng bắt đầu thấy cơ thể mất sức. Ngay sau đó, cả hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Di Linh. Khi đến đây, các bác sĩ xác định bé Đạt đã tử vong trước khi nhập viện. Riêng chị Liễu được đưa vào truyền nước, sơ cứu.

Theo ông Man Văn Hoàng, Trưởng Công an xã Tân Nghĩa, huyện Di Linh, hiện vẫn chưa xác định được trước đó hai mẹ con chị Liễu đã ăn gì và uống loại nước ngọt nào.

P.L

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai tử vong sau khi uống nước ngọt