Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn, tiểu đường của lương y xứ Thanh

Khánh An| 15/02/2017 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất thân trong một gia đình người Dao ở bản Hạ Sơn có truyền thống làm nghề bốc thuốc, Tặng Thị Diện được kế thừa các bài thuốc nam gia truyền chữa trị nhiều căn bệnh nan y, mạn tính. Trong đó phải kế đến căn bệnh vô sinh hiếm muộn và tiểu đường.

Người mang hạnh phúc cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất dược Mường Lát, Thanh Hóa, lương y Tặng Thị Diện có trong tay rất nhiều bài thuốc quý hiếm mà ít ai có được. Tìm đến nhà bà không khó, vì người dân nơi đây quá quen với việc người lạ đến hỏi đường ra, vào thường xuyên.

Ngôi nhà nhỏ thơm mùi thuốc của bà chính là nơi giúp nhiều người tìm lại được niềm vui, hạnh phúc. Những bệnh nhân từng được bà chữa khỏi đều mang lòng biết ơn sâu sắc đối với lương y Tặng Thị Diện bởi vì bài thuốc của bà đã thực sự giúp họ tái sinh lần nữa trong đời.

Đặc biệt là đối với chứng vô sinh hiếm muộn, có không ít cặp vợ chồng vất vả chạy chữa nhiều nơi không được nhưng nhờ lương y Diện mà hạnh phúc đã vỡ òa khi họ được chào đón những thiên thần nhỏ của mình.

Mới đây nhất phải kể tới trường hợp bệnh nhân Nguyễn Văn Trung (SĐT 0914862988, quê Quảng Ninh), 2 vợ chồng lấy nhau 5 năm, vừa đón nhận tin vui khi vợ mang thai 3 tháng nhờ bài thuốc quý hiếm của lương y Tặng Thị Diện.

Chị bị buồng trứng đa nang, còn anh tinh trùng chỉ 3%. Từ miền xuôi, lên miền ngược, anh chị đã gõ cửa không biết bao nhiêu thấy thuốc, nhưng cái kết có hậu lại ở chính bản Hạ Sơn mến khách này.

 Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn, tiểu đường của lương y xứ Thanh

Lương y Tặng Thị Diện

Hay như chị Phan Thị Phượng (SĐT: 01672.273.469) lấy chồng 6 năm nhưng chưa một lần mang thai. Đi khám mới biết chồng chị bị tinh trùng yếu, loãng còn bản thân chị hoocmon kém nên khả năng đậu thai thấp. Nỗi khao khát có con cứ đau đáu trong lòng vợ chồng anh chị. Chị Phượng và chồng đã đi chữa bệnh khắp nơi, tây ta đều đủ cả nhưng mà không có kết quả.

6 năm ròng rã kiếm con nhưng anh chị chỉ nhận lại sự thất vọng. May mắn có người quen mách cho địa chỉ lương y Diện, chị Phượng tìm đến để thử may mắn. Có lẽ một phần vì trời thương, phần vì sự “mát tay” của lương y Diện mà chỉ sau 3 tháng dùng thuốc, chị Phượng đã có thai và sinh được một bé trai kháu khỉnh. Rồi chẳng cần thuốc thang gì nữa mà hai năm sau chị sinh thêm một bé gái, đạt được ước mơ có nếp có tẻ trong nhà.

Trường hợp vợ chồng anh Nguyễn Tiến Mạnh (SĐT: 0966.989.922) tại Ngân Sơn – Bắc Kạn đã lấy nhau được  8 năm nhưng không có con vợ anh bị rối loạn nội tiết tố, kinh nguyệt không đều.

Trong một lần công tác tại huyện Mường Lát, tình cờ nghe giới thiệu bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Diện. Hỏi thăm mọi người dân xung quanh, biết được bà từng chữa khỏi cho nhiều cặp đôi hiếm muộn thành công, vợ chồng anh chị nhen nhói lên một niềm hi vọng mãnh liệt. Sau hơn 3 tháng dùng thuốc, que báo thử thai 2 vạch khiến anh chị không tin vào mắt mình. Đến nay, cậu con trai của anh chị đã lon ton biết chạy, đó chính là món quà mà lương y Diện đã mang đến cho anh chị.

Trường hợp khác là của chị Chẹo Thị Lĩu (một bác sĩ đa khoa ở Mường Lát, SĐT: 01677.447.454) cũng may mắn có được hạnh phúc làm mẹ nhờ bài thuốc hiệu nghiệm của lương y Tặng Thị Diện.

Bài thuốc đặc trị tiểu đường

Không chỉ vô sinh hiếm muộn, lương y Diện với bài thuốc chữa tiểu đường cũng đã giúp nhiều người tìm lại được niềm vui, sức khỏe. Như trường hợp của bệnh nhân Trần Văn Thành (Hải Phòng) trong một tháng ông sút gần 6kg, mắt có dấu hiệu mờ nhìn không rõ mọi vật, ông còn thường xuyên bị đau đầu, hay khát nước và thường xuyên đi tiểu cả ngày lẫn đêm khiến sức khỏe sa sút trầm trọng. Đi khám ông Thành được chẩn đoán bị tiểu đường, phải tới bệnh viện tiêm định kì.

May mắn có một người quen đã chữa khỏi bệnh tiểu đường nhờ thuốc của lương y Diện mách cho địa chỉ lấy thuốc. Hơn 1 tháng dùng thuốc, bệnh tình của ông thuyên giảm nhiều. Kiên trì dùng hết 5 tháng thuốc, sức khỏe của ông hồi phục nhanh chóng, đi khám bác sĩ cho biết lượng đường trong máu đã trở về mức ổn định.

Hay như trường hợp của ông Nguyễn Văn Hoàng (Thái Nguyên). Khoảng thời gian năm 2013, ông thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, cân nặng giảm sút không rõ nguyên nhân, đặc biệt là rất hay tiểu nhiều. Những đêm trời giá rét, vừa nằm chưa ấm chỗ lại phải lục đục dậy đi vệ sinh, cứ như vậy, cả đêm hầu như chỉ chợp mắt được chút ít, sức khỏe ông vì thế ngày càng suy giảm. Đến tháng 6 năm 2015, ông mới đi kiểm tra ở bệnh viện Nội tiết thì phát hiện bị tiểu đường. Ông phải bán đi những dụng cụ làm nghề và đóng cửa xưởng cơ khí của mình.

Được biết đến bài thuốc độc đáo của lương y Tặng Thị Diện nên đã đặt mua 20 thang thuốc lá, về đun nước uống thay nước. Sau 25 ngày, ông đi kiểm tra đường huyết thì bác sĩ cho biết kết quả bất ngờ. Chỉ số đường huyết của ông gần như đã ổn định. Hơn hết, ông đã có thể ngủ ngon vì không phải đi tiểu liên tục, cân nặng và sức khỏe cũng được cải thiện nhiều.

 Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn, tiểu đường của lương y xứ Thanh

Mới đây nhất phải kể tới trường hợp bệnh nhân Nguyễn Văn Tú (Đồng Nai, SĐT 01635.729.792), anh bị tiểu đường, từng đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Căn bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà công việc của anh cũng bị đình trệ. Tiền chữa bệnh tốn kém, gia đình lại khó khăn, nhờ con gái anh đọc được bài báo về lương y Diện nên đặt mua thuốc. Chỉ sau hơn 4 tháng các chỉ số đường huyết của anh đã về mức bình thường khiến anh và gia đình vui mừng khôn xiết.

Luôn hành nghề y với lòng tâm huyết và chân thật, lương y Tặng Thị Diện không cho phép mình lừa dối lòng tin của mọi người. Bệnh nhân nào tìm đến, bà có thể chữa trị được thì chữa trị. Trường hợp nào ngoài khả năng, bà sẵn sàng giới thiệu tới những vị lương y khác. Trong việc bốc thuốc cũng vậy, 100% nguyên liệu làm thuốc là cây lá trong rừng, do tận tay lương y hoặc con cháu lương y hái, phơi khô và đóng gói cẩn thận. Thuốc không có chất bảo quản hay những loại cây lá độn thêm vào nên có công hiệu trong một thời gian ngắn. Bà kể trong thành phần thuốc có nhiều loại thuốc quý rất khó tìm. Nhiều khi, bà phải vào rừng vài ba ngày mới lấy được loại thảo dược mong muốn.

Thông tin liên hệ của lương y:

Tặng Thị Diện

Địa chỉ: Bản Hạ Sơn, Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa

Điện thoại: 0972.799.485 - 01657.156.508

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn, tiểu đường của lương y xứ Thanh