Bài thuốc chữa vô sinh của ông lang Mường

PV| 14/05/2017 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mấy chục năm hành nghề, cùng với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn gia truyền, lương y Bùi Văn Nhin đã giúp nhiều cặp vợ chồng có được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi có được những thiên thần nhỏ của mình.

Lương y như “từ mẫu”

Chúng tôi tìm đến nhà lương y Nhin khá dễ dàng, tới đầu xã Phong Phú, Tân Lạc, Hòa Bình hỏi thăm cái tên Bùi Văn Nhin thì dường như không ai là không biết. Tưởng chúng tôi đến chữa vô sinh, họ nhiệt tình chỉ giúp.

Dọc đường đi, chúng tôi tình cờ gặp được chị Bùi Thị Thắng (SĐT 0962.648.806, Hòa Bình) dẫn người bạn đến nhà lương y Nhin chữa vô sinh. Qua cuộc trò chuyện với chị Thắng, được biết trước đây chị hiếm muộn đi chạy chữa nhiều nơi không khỏi, may mắn tìm đến địa chỉ lương y Nhin, sau vài tháng uống thuốc chị đã có thai. Chính vì trực tiếp thử nghiệm sự hiệu quả bài thuốc chữa vô sinh của lương y Nhin mà hôm nay chị dẫn người bạn không may hiếm muộn như mình đến nhờ ông bốc thuốc.

Bài thuốc chữa vô sinh của ông lang Mường

Tại nhà lương y Nhin, chúng tôi được nghe câu chuyện của vợ chồng chị Trần Thu Hà (Thọ Xuân -Thanh Hóa). Chị kể: “Lấy nhau đã gần chục năm nhưng vì tôi bị ứ nước vòi trứng và tắc ống dẫn trứng nên phải đi chạy chữa khắp nơi để có thể sinh con, nhưng tốn kém kinh tế mà không có hiệu quả. Chồng và cả gia đình ai cũng trông ngóng đặc biệt là bố mẹ chồng khao khát được ẵm cháu làm tôi cảm thấy có lỗi vì đã không làm tròn thiên chức của một người vợ, người con trong nhà. Mấy hôm trước, lúc tâm sự trên trang diễn đàn về mẹ và bé về chuyện của mình, tôi được nhiều mẹ mách cho địa chỉ lương y Nhin. Nghe các chị ấy chia sẻ về quá trình chữa bệnh tại chỗ lương y Nhin, tôi thu xếp hôm nay đến bốc thuốc, hy vọng mình cũng may mắn.”

Gieo hạnh phúc cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Rót chén trà, ông Nhin chia sẻ cho chúng tôi biết về bài thuốc gia truyền đặc biệt này. “Ông bà cố tôi là Bùi Văn Nhạnh và Bùi Thị Uôn là cặp vợ chồng chuyên lấy thuốc bà đẻ, chữa đẻ non, hiếm muộn và vô sinh nức tiếng xứ Mường”, ông Nhin nói.

Thế nên, từ nhỏ ông đã có niềm đam mê đặc biệt với những cây thuốc. Ông thường đi theo ông bà cố hái thuốc. Ông bà cố đã chỉ dạy ông từng cây thuốc, cũng như dược tính và sự kết hợp giữa các vị với nhau. “Từ khi ông bà mất thì tôi mới trực tiếp đứng ra bốc thuốc chữa bệnh. Tính đến nay, bài thuốc có lịch sử 3 đời”, ông Nhin nói.

Chia sẻ về những bệnh nhân ông đã chữa khỏi, lương y Nhin nhớ nhất là chị Đào Thị Thanh Thảo (0166 7888 140, khu đô thị Tây Mỗ, quận Từ Liêm, Hà Nội), bị mắc bệnh phụ khoa lâu năm dẫn đến hiếm muộn. May mắn gặp được lương y Nhin, chỉ sau 1 liệu trình thuốc, căn bệnh phụ khoa đeo bám dai dẳng đã khỏi hẳn. Chỉ sau đó 2 tháng chị Thảo mang bầu trong niềm vui khôn xiết.

Hay vợ chồng chị Hòa – anh Tú (Bắc Giang) lấy nhau 12 năm nhưng không có con do anh chồng bị tinh trùng yếu, loãng chỉ vài phần trăm. Cả hai luôn khao khát có con cho vui cửa vui nhà bởi vậy cả hai vợ chồng đã chạy chữa khắp nơi, ai mách thầy nào tốt, thuốc nào hay cũng tìm đến mà chưa có kết quả.

Nghe làng bên có một cặp vợ chồng cũng gặp trường hợp giống mình: vợ kinh nguyệt không đều, cả năm chỉ có kinh nguyệt 2 - 3 lần từ thời con gái, chồng tinh trùng loãng. Vậy mà bây giờ đã có một cháu trai kháu khỉnh nhờ uống thuốc của lương y Nhin. Anh Tú, chị Hòa vội vàng hỏi thăm xin địa chỉ và vượt hàng trăm km tìm đến gặp lương y nhờ ông bốc thuốc. Sau 1 tháng dùng thuốc chị Hòa có tin vui rồi sòn sòn 3 năm 2 cháu. Tháng trước vợ chồng anh chị có việc qua Hòa Bình cũng ghé vào thăm lương y Nhin.

Hay trường hợp chị Bích (Phủ Lý, Hà Nam) lấy chồng 10 năm mà không có thai. May mắn có người quen mách cho chỗ lương y Nhin. Chỉ sau 2 tháng uống thuốc, chị đã có thai, đến giờ con chị đã được 2 tuổi.

Còn rất nhiều trường hợp may mắn gặp được lương y Nhin mà có được hạnh phúc làm cha mẹ như chị Nguyễn Thị Cái (SĐT 0988.922.646, ở Chiếm Truy, Đình Cảng, Tân Lạc, Hòa Bình), bệnh nhân Trần Hương Trà (SĐT 0961 629 992 ở Hương Canh, Đình Chuyên, Vĩnh Phúc).

Nói về bài thuốc gia truyền của mình, lương y Nhin bộc bạch: “Việc sử dụng các phương thuốc điều trị để chữa vô sinh, tôi thường dùng các bài thuốc gia truyền từ nhiều đời trước và linh động gia giảm cho phù hợp với từng trường hợp cụ thể theo bệnh lý của từng đối tượng . Do vậy các phương thuốc điều trị sẽ thay đổi. Hiếm muộn con, vô sinh chủ yếu liên quan đến 4 tạng là “Tâm, Can, Tỳ, Thận”. Trong đó tạng Thận là chính. Vì vậy đối với nam giới thường sử dụng các bài thuốc như: Đại bổ khí huyết, bổ thận tráng dương, tư âm dưỡng thận sinh tinh, cố tinh… để cải thiện chất lượng tinh dịch, tinh trùng, khắc phục tình trạng suy nhược sinh lý, xuất tinh sớm, nhược dương, liệt dương.

Bài thuốc chữa vô sinh của ông lang Mường

Với nữ giới thì tập trung vào các phương thuốc bổ huyết, điều hòa khí huyết, thiết lập sự quân bình âm dương, để giải quyết các nguyên nhân trên, giúp bồi dưỡng cơ thể, nâng cao thể trạng, điều hòa kinh nguyệt, nội tiết tố, trứng phát triển đầy đủ và rụng tốt, như thế mới có hiệu quả cao!”

Lương y cũng chia sẻ thêm: “Trường hợp hiếm muộn và vô sinh có thể tại vợ hoặc chồng hoặc cả hai, ảnh hưởng việc thụ tinh. Có thể do ảnh hưởng từ việc viêm nhiễm phụ khoa ở cả nam và nữ. Đối với nữ có thể mắc các chứng bệnh như rối loạn kinh nguyệt, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm tử cung, u xơ tử cung và một số bệnh liên quan đến tuyến vú. Đối với nam giới thường mắc một số bệnh lý về bao quy đầu (viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu), bệnh lý về tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, xoắn mạch tinh hoàn và một số bệnh yếu sinh lý như (liệt dương, di tinh, tinh trùng yếu), viêm tuyến tiền liệt, phì tiền liệt tuyến và u nang tiền liệt tuyến.”

“Con cái là của trời cho”, nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng như ý. Vì lẽ đó mà nhiều cặp vợ chồng tìm cách chạy chữa, ‘cầu con’ đủ đường. Với bài thuốc gia truyền của mình, trong nhiều năm qua, lương y Nhin đã giúp không ít những cặp vợ chồng được hưởng niềm hạnh phúc làm cha làm mẹ. Đó là niềm hạnh phúc không chỉ của riêng những cặp vợ chồng, mà còn là niềm vui của vị lương y có tâm có đức như ông.

Mọi thông tin liên hệ: lương y Bùi Văn Nhin

Địa chỉ: xóm Ải, xã Phong Phú, Tân Lạc, Hòa Bình

SĐT: 01665398192

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài thuốc chữa vô sinh của ông lang Mường