38 học sinh nhập viện sau bữa tiệc sinh nhật

Chí Tâm| 15/03/2019 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn tiệc sinh nhật ở lớp với bánh kem chà bông trứng muối, trà sữa... 38 học sinh lớp 2 bị đau bụng, nôn mửa và tiêu chảy phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 15/3, thông tin từ Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, vào lúc 10h30 cùng ngày, bệnh viện đã tiếp nhận 38 học sinh lớp 2A5, Trường tiểu học Trường Sơn (phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa) trong tình trạng bị đau bụng, nôn và tiêu chảy.

Theo các cô giáo, sau giờ học buổi sáng 15/3, lớp 2A5 tổ chức sinh nhật cho 1 học sinh. Phụ huynh của em học sinh này mang bánh kem chà bông trứng muối, trà sữa, bánh kem nhỏ để con mình tổ chức sinh nhật, mời các bạn trong lớp ăn.

Ngay sau khi ăn khoảng 15 phút, trong lớp có 1 em bắt đầu có hiện tượng buồn nôn. Sau đó, 37 em trong lớp cũng bắt đầu có hiện tượng buồn nôn, đau bụng... nên nhà trường đã đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

38 học sinh nhập viện sau bữa tiệc sinh nhật

Các học sinh đang được điều trị tại Bệnh viện Bà Rịa. Ảnh: Nhị Hoàng

Lãnh đạo Bệnh viện Bà Rịa cho biết, ngay khi tiếp nhận, các bác sĩ đã truyền dịch, nước bù và men tiêu hóa... cho các em.

Đến 12h, có 14/38 em bị nhẹ đang hoàn tất hồ sơ để ra viện; các học sinh còn lại đang nằm viện điều trị bằng cách uống thuốc giảm đau, men tiêu hóa, bù nước, truyền dịch... 

Hiện, các mẫu bánh kem, bánh kem chà bông trứng muối và trà sữa đã được cơ quan chức năng đến thu mang đi kiểm tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
38 học sinh nhập viện sau bữa tiệc sinh nhật