Xử lý nghiêm nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc

Thảo Nguyên| 10/03/2019 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng CSGT đang xác minh, làm rõ việc một nhóm thanh niên trong đó có "Khá Bảnh" vô tư dừng ô tô, dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp hình khoe Facebook.

Trước đó, ngày 9/3, mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh.

Trong số nhóm thanh niên đứng chụp ảnh có một người được cho có tên là Ngô Bá Khá hay còn gọi là Khá Bảnh (đứng thứ 4 từ trái sang) - một nhân vật tương đối nổi tiếng trên Facebook nhờ kiểu tóc “bờm ngựa”.

Sự việc khiến dư luận bức xúc về hành động coi thường pháp luật, coi thường tính mạng bản thân và người đi đường của nhóm thanh niên trên. 

Xử lý nghiêm nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc

Nhóm thanh niên ngang nhiên dừng xe, dàn hàng ngang chụp hình trên cao tốc

Trước sự việc, lãnh đạo Phòng quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc xuất hiện 2 xe ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp. 

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. 2 xe này sau đó ra khỏi cao tốc ở nút quốc lộ 10. Hiện dữ liệu đầu vào của cao tốc vẫn lưu 2 biển số xe trên. 

Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Phòng quản lý vận hành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã chuyển dữ liệu hình ảnh cho Cục CSGT, Bộ Công an để xác minh, xử lý nhóm thanh niên này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm nhóm thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc