Xe tải cứu hộ mất lái tông vào người đi tập thể dục, 2 phụ nữ tử vong

Đ.Việt| 24/10/2017 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 5h30 phút sáng nay (24/10), một chiếc xe tải cứu hộ bất ngờ mất lái tông vào 3 người đi tập thể dục khiến 2 người phụ tử vong, một người bất tỉnh.

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe tải cứu hộ mang biển kiểm soát Hà Nội lưu thông từ Cầu Nhật Tân theo đường Võ Nguyên Giáp.

Khi xe chạy ven theo đoạn nối đường quốc lộ 5 kéo dài thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh thì bất ngờ mất lái lao thẳng lên lan can đường tông trúng 3 người phụ nữ trung tuổi đang đi tập thể dục.

Xe tải cứu hộ mất lái tông vào người đi tập thể dục, 2 phụ nữ tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Cú tông mạnh khiến 3 người phụ nữ bất tỉnh tại hiện trường, trong đó 1 người tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng một người tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã phối hợp với Đội điều tra Công an huyện Đông Anh để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Thị T. (SN 1964), bà Trần Thị Ch. (SN 1951). Người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện là bà Nghiêm Thị Hương (SN 1945). Các nạn nhân đều trú  tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải cứu hộ mất lái tông vào người đi tập thể dục, 2 phụ nữ tử vong