Xe máy cháy trơ khung dưới gầm container, một người nguy kịch

Nhật Vũ| 12/12/2019 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông trên Quốc lộ 1, xe container bất ngờ va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy khiến người này bị thương nặng, còn chiếc xe máy cháy trơ khung.

Vào khoảng 6h ngày 12/12, xe container BKS: 51C - 609.16 lưu thông trên Quốc lộ 1, theo hướng từ Thủ Đức về quận 12 (TP. HCM). Khi đến khu vực cầu vượt Sóng Thần (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) tài xế container là Trịnh Văn Phúc (26 tuổi, quê Tây Ninh) cho xe rẽ phải để vào khu công nghiệp Sóng Thần thì xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Xe máy cháy trơ khung dưới gầm container, một người nguy kịch

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Cú va chạm khiến người đàn ông đi xe máy cùng phương tiện bị cuốn vào gầm xe container. Sau đó, chiếc xe máy bốc cháy dữ dội, người đàn ông kẹt dưới bánh xe container bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là Trần Hiếu Thảo (36 tuổi, ngụ quận Thủ Đức). Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, khúc cua này thường xuyên xảy ra tai nạn giữa xe container và người đi đường. Sở Giao thông Vận tải đã đặt biển cảnh báo, làm gờ giảm tốc nhưng tình trạng này vẫn chưa được cải thiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy cháy trơ khung dưới gầm container, một người nguy kịch