Xe khách va chạm xe tải, nhiều người bị thương

Mai Đỉnh| 25/03/2017 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe khách 47 chỗ đang lưu thông bất ngờ va chạm với xe chở kính trên QL2, thuộc địa bàn huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), khiến 5 người bị thương. Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua đây ùn tắc kéo dài hàng km.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 25/3, chiếc xe tải chở kính xây dựng mang BKS 88C - 067.10 chạy hướng Tuyên Quang - Hà Giang, khi đến km 169 thì gặp xe khách 47 chỗ ngồi mang BKS: 34B - 015.08 đang lưu thông ngược chiều.

Do trời mưa trơn và không làm chủ được tốc độ, chiếc xe tải này đã đâm tạt đầu vào sườn xe khách rồi quay ngang ra phía bờ sông, khóa cứng con đường khiến các phương tiện qua đây ùn tắc kéo dài hàng km.

Xe khách va chạm xe tải, nhiều người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú va chạm, một số hành khách trên xe bị thương, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên.

Trung tá Đào Việt Hà, Trưởng trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên (Phòng CSGT Tuyên Quang) cho biết, hiện cơ quan chức năng xác định có 5 người bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng 11h' sáng 25/3, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân vào cấp cứu, trong đó có 1 phụ nữ và 4 người đàn ông.

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị xây xước nhẹ, có hai người bị xước do kính phải khâu, một bệnh nhân bị khâu hai mũi ở cánh tay và một bệnh nhân bị khâu 2 mũi ở trán. Sau khi được các bác sĩ sơ cứu và khâu các vết thương, các nạn nhân đã xuất viện ra về, không có bệnh nhân bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Xe khách va chạm xe tải, nhiều người bị thương

Những người điều khiển xe máy buộc phải tràn xuống các kênh ven đường để di chuyển qua hiện trường vụ TNGT

Tại hiện trường, phía sườn trái của xe khách bị giật bung trầy xước và vỡ hầu hết kính chắn gió, chiếc xe tải hư hỏng nhẹ phần đầu, toàn bộ số kính xây dựng vận chuyển trên xe bị trút xuống đường vỡ vụn.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Hàm Yên (Tuyên Quang) đã có mặt, phân luồng và điều tiết giao thông qua khu vực đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách va chạm xe tải, nhiều người bị thương