Xe khách mất lái nằm chênh vênh trên dải phân cách

Hà Kim| 24/03/2019 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe khách chở gần 40 người đang lưu thông trên Quốc lộ 1 bất ngờ mất lái lao thẳng lên dải phân cách cứng ở giữa đường khiến hành khách một phen hoảng loạn.

Vào khoảng 3h sáng ngày 24/3, tại km 332+500 QL1A đoạn qua địa phận huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn giao thông khi xe ô tô khách mang BKS 76B-009.88 do Đào Đức Tiến (SN 1988, ngụ tại TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển đi theo hướng Nam - Bắc húc bay nhiều tấm bê tông và leo lên dải phân cách cứng giữa đường.

Xe khách mất lái nằm chênh vênh trên dải phân cách

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với lái, phụ xe đưa hành khách ra khỏi xe an toàn. Được biết thời điểm này, trên xe chở gần 40 hành khách, trong đó có cả người già, trẻ nhỏ.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, do điểm tiếp xúc ở mặt đất phía sau của xe ít, còn lại chênh vênh trên dải phân cách nên để tránh xe bị lật nghiêng họ phải trấn an hành khách và yêu cầu từng người một đi nhẹ nhàng ra khỏi xe vì lúc này mọi người đang nhốn nháo, hoảng loạn.

Khoảng hơn 30 phút sau, mọi hành khách đã xuống xe an toàn và lên xe khác tiếp tục hành trình. Rất may vụ TNGT không gây thiệt hại gì về người.

Bước đầu xác nhận với cơ quan Công an, tài xế Đào Đức Tiến cho biết, khi đến địa phận huyện Quảng Xương, do trời mưa phùn và buồn ngủ lên mất lái dẫn tới vụ việc trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách mất lái nằm chênh vênh trên dải phân cách