Xe buýt gây tai nạn làm hai người thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 19/10/2016 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/10, một chiếc xe buýt đang di chuyển vào điểm dừng đỗ đã gây tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn Q.Gò Vấp, TP.HCM khiến một người phụ nữ tử vong ngay tại chỗ.

Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 7h20 sáng nay, chị Ngô Yến N. (33 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) điều khiển chiếc xe máy mang BKS: 51T5 – 01.. chở theo em trai đang lưu thông trên đường Nguyễn Kiệm.

Xe buýt gây tai nạn làm hai người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Ngay khi vừa qua siêu thị Co.op mart Nguyễn Kiệm theo hướng từ Q.1 về Q.Gò Vấp, TP.HCM thì va chạm với một chiếc xe buýt tuyến 03 mang BKS: 51B – 305.. vì chiếc xe này đang rẽ vào điểm dừng đỗ để đón trả khách.

Sau cú va chạm chị N. bị chiếc xe buýt cuốn vào gầm và bánh sau cán qua đầu tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy của nạn nhân bị kéo lê hơn 2m, hư hỏng nặng. Người em trai may mắn thoát chết nhưng cũng bị thương do va chạm.

Sự việc được trình báo với cơ quan chức năng xuống hiện trường để giải quyết. Cảnh sát giao thông và Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã di chuyển chiếc xe buýt đến đường Đặng Văn Sâm gần đó để tránh xảy ra kẹt xe.

Vụ tai nạn còn khiến giao thông trên đường Nguyễn Kiệm bị ùn ứ nghiêm trọng. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe buýt gây tai nạn làm hai người thương vong