Xác minh clip CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm giao thông

Nguyễn Lê| 17/07/2018 18:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang yêu cầu Phòng CSGT xác minh clip trên mạng xã hội tố cáo một chiến sĩ CSGT có hành vi “tát” vào mặt người vi phạm giao thông.

Theo đó, tối ngày 16/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Theo người đăng tải clip, người mặc sắc phục CSGT đã “tát” vào mặt người vi phạm là thượng úy L.H.A.T. thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk. Cũng theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào ngày 15/7, tại Km 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk).

Xác minh clip CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm giao thông

Thượng úy L.H.A.T. bị tố “tát” vào mặt người vi phạm giao thông (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT "mời" người vi phạm vào làm việc thì bị người này hỏi ngược lại: "Anh đã chào em chưa?". Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Khi người vi phạm nói: "Đấy! anh đánh tôi nhé" thì chiến sĩ CSGT này chối "Ai đánh em" rồi đuổi người này và người quay clip ra ngoài. Người đăng tải clip, người bị đánh được cho là điều khiển phương tiện vi phạm tốc độ giao thông. Tuy nhiên, khi người này yêu cầu được xem hình ảnh vi phạm thì phía CSGT không cung cấp.

Trung tá Nguyễn Quang Vịnh - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nắm được thông tin, Phòng CSGT đã chỉ đạo xác minh làm rõ.

“Quan điểm của chúng tôi là nếu xác minh cán bộ CSGT có sai phạm sẽ xử lý nghiêm”, Trung tá Vịnh nhấn mạnh.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip CSGT bị tố “tát” vào mặt người vi phạm giao thông