Va chạm xe tải, một cụ bà tử vong tại chỗ

Trang Trần| 10/10/2019 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/10, tại giao lộ phía đông cầu Tuyên Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy. Vụ tai nạn khiến cụ bà điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng ngày 10/10, cụ bà Phan Thị Phin (SN 1950, trú quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) điều khiển xe máy loại 50cc biển số 43KM – 7702 chạy trên đường Ngũ Hành Sơn theo hướng từ cảng Tiên Sa đi TP Hội An.

Khi đến giao lộ với đường Hồ Xuân Hương (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thì bị xe tải biển số 83C – 022.33 do tài xế Hoàng Thế Vinh (SN 1984, trú thị xã Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) chạy cùng chiều tông trúng.

Va chạm xe tải, một cụ bà tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn

Sau va chạm, cả người và xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, cụ bà tử vong tại chỗ, xe máy bị cán biến dạng.

Theo lời tài xế Vinh, khi anh lưu thông từ cảng Tiên Sa về, đang trên đường rẽ lên cầu Tiên Sơn trong làn ô tô thì không thấy cụ bà. Cho đến khi thấy cấn chiếc xe không chạy được tài xế Vinh mới dừng lại kiểm tra và biết có tai nạn. Theo tài xế Vinh, có lẽ bà cụ đã đi vào điểm mù.

Vị trí xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này được xác định là điểm đen tai nạn giao thông đã được Ủy ban ATGT TP Đà Nẵng cảnh báo. Tại đây, các loại xe container, xe tải trọng lớn thường xuyên đi qua để vào cảng Tiên Sa.

Mặc dù ở đây được phân luồng riêng cho xe máy nhưng nhiều người thường nhầm lẫn và đi vào làn ô tô, có trường hợp đi thẳng nhưng ngược hướng với ô tô rẽ phải nên dính vào điểm mù của xe tải, khiến tai nạn giao thông rất dễ xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm xe tải, một cụ bà tử vong tại chỗ