Va chạm với xe đầu dọc, 1 người đàn ông tử vong

Quốc Huy| 17/11/2017 08:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường về nhà, người đàn ông đã va chạm với xe công nông kéo rơ- mooc (xe đầu dọc) đi ngược chiều khiến nạn nhân ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 16/11, một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 36P1 – 1395 lưu thông trên đường thuộc thôn Yên Tu xã Yên Bái (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) thì bất ngờ va chạm xe đầu dọc đi ngược chiều. Hậu quả cú va chạm khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. 

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trời đã chập tối, nơi xảy ra tai nạn là giữa cánh đồng nên mãi cho đến khi có người dân đi qua mới phát hiện vụ tai nạn và báo cho lực lượng chức năng. 

Sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn C. sinh năm 1960, trú tại thôn Cường Thịnh, xã Yên Hùng, huyện Yên Định. Người điều khiển xe đầu dọc là ông Nguyễn Hữu Bảo sinh năm 1967 người dân xã Yên Bái.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe đầu dọc, 1 người đàn ông tử vong