Va chạm với xe cẩu, đôi nam nữ tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung(TH)| 16/10/2016 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

8h sáng nay một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa phận xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh làm một nam một nữ tử vong ngay tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h49 sáng nay (16/10), một đôi nam nữ chở nhau trên chiếc xe máy mang BKS 30H7-4286 lưu thông theo hướng từ Đông Triều về Uông Bí.

Va chạm với xe cẩu, đôi nam nữ tử vong tại chỗ

Đôi nam nữ chết thảm dưới bánh xe cẩu

Khi đến lối rẽ vào trường Đại học Công nghiệp (địa phận xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) có xảy ra va chạm với xe ô tô cẩu tự hành BKS DB 11-59 do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông chuyển hướng Mạo Khê.

Sau cú đâm chiếc xe máy bị đổ, hất đôi nam nữ trên xe văng xuống đường và bị chiếc xe cẩu tự hành chèn lên dẫn đến tử vong tại chỗ. Người dân có mặt tại hiện trường lúc đó đã tới yêu cầu người lái xe cẩu xuống và trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an Đông Triều cùng lực lượng CSGT đã có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông. Thi thể hai nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm và thông báo tới người nhà.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành xác định nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với xe cẩu, đôi nam nữ tử vong tại chỗ