Va chạm với ô tô một người đàn ông bị thương nặng

Tuyết Nhung(TH)| 15/01/2017 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 13h40 hôm nay (ngày 15/1) vụ tai nạn giao thông giữa ô tô và một chiếc xe máy đã xảy ra thuộc TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam làm một người đàn ông bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên một người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi, trú xã Bình Tú, huyện Thăng Bình đang điều khiển xe máy BKS: 92L8 - 3012 lưu thông trên đoạn đường Phan Bội Châu thuộc TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Va chạm với ô tô một người đàn ông bị thương nặng

Người dân đang tập trung đưa nạn nhân đi cấp cứu sau tai nạn.

Khi tới khu vực ngã tư giữa tư Phan Bội Châu với Trưng Nữ Vương, thuộc TP Tam Kỳ đã đâm mạnh vào bên hông của chiếc ô tô BKS: 92A- 05576 (danh tính tài xế chưa rõ) đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông bị hất mạnh ra đường và bị thương nặng ở vùng đầu và mặt. Còn chiếc xe máy do lực đâm mạnh nên đã bị biến dạng phần đầu và gãy đôi.

Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và gọi báo cho CSGT TP Tam Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin. Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho thấy người đàn ông này có thể đã sử dụng rượu bia nên không làm chủ được tốc độ và gây ra tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn cũng đang được lực lượng chức năng tập trung làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm với ô tô một người đàn ông bị thương nặng