Tự gây tai nạn, hai vợ chồng du khách người Nga thương vong

Mai Đỉnh(TH)| 29/03/2017 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 2giờ sáng 29/3, trên đường Yên Ninh, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) khi hai vợ chồng du khách Nga đang chạy xe máy về khách sạn thì tông vào vòng xoay, khiến người chồng tử vong, vợ bị thương.

Danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là Shkundenkov Maxim và vợ là Shkileva Evgeniya, cùng sinh năm 1990, nhập cảnh vào cửa khẩu Cam Ranh ngày 28-3. Tại hiện trường, một mảng xi măng vòng xoay bị vỡ, một trụ đèn bị tông gãy. Cả hai được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.

Tự gây tai nạn, hai vợ chồng du khách người Nga thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo tin từ các bác sĩ, chị Shkileva Evgeniya bị chấn thương đầu, đã khâu vết thương và đang theo dõi. Còn anh Shkundenkov Maxim bị vỡ hộp sọ, chấn thương chính ngực, hôn mê sâu. Đến 7h30 sáng nay, cơ quan chức năng cho biết anh Shkundenkov Maxim đã tử vong và được chuyển đến nhà đại thể bệnh viện để chuẩn bị khám nghiệm tử thi.

Theo những người chứng kiến, anh Shkundenkov Maxim chạy xe máy chở vợ ngồi sau, khi đến vòng xoay công viên biển Bình Sơn đã tông mạnh vào vòng xoay, cả hai cùng văng xuống đường trước khi bay vào trụ đèn.

Hiện cơ quan chức năng đã báo cáo UBND tỉnh Ninh Thuận để thông báo cho Đại sứ quán Nga tại Việt Nam. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tự gây tai nạn, hai vợ chồng du khách người Nga thương vong