Truy tìm 2 chiếc xe tông chết người rồi bỏ trốn

Sơn Tùng| 21/11/2016 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây tai nạn khiến một người chết tại chỗ, 2 chiếc xe nghi có liên quan đến vụ việc đã bỏ trốn.

Sáng ngày 21/11, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác định danh tính 2 nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn vào chiều 19/11, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy chiếc xe gây tai nạn.

Nạn nhân tử vong là Trần Phước Ch. (SN 1998), người bị thương là Lâm Quang T. (SN 1996, cùng trú Hòa Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng). Hiện nạn nhân T. đã dần hồi tỉnh lại nhưng không nhớ gì về vụ việc.

Công an quận Cẩm Lệ cho hay, đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được có 1 hay 2 xe  gây tai nạn. Hiện đơn vị đang tiếp tục điều tra, thu thập thông tin từ các nhân chứng để tìm ra xe gây tai nạn.

Truy tìm 2 chiếc xe tông chết người rồi bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Facebook)

Trước đó, khoảng 17h20 chiều 19/11, Ch. chở T. đi trên chiếc xe máy BKS 43K1 – 07842 qua QL14B theo hướng Đà Nẵng - Quảng Nam.

Khi đến đoạn trước cổng Khu công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ) thì bất ngờ bị một xe container tông từ phía sau khiến 2 nạn nhân văng xuống đường.

Đúng lúc này, một xe ben chạy cùng chiều không xử lý kịp đã cán qua người các nạn nhân khiến Ch. tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, cả xe container và xe tải đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm 2 chiếc xe tông chết người rồi bỏ trốn