Tiền Giang: Xe máy tông người đi bộ, 2 người thương vong

Mai Đỉnh| 26/03/2017 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe máy trong đêm tối đã tông thẳng vào người đi bộ cùng chiều, kéo lê đi một đoạn đường, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, người lái xe máy thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ tối 25-3, trên quốc lộ 50, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và người đi bộ. Hậu quả vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Tiền Giang: Xe máy tông người đi bộ, 2 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Duy Luân (32 tuổi, ngụ huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) đang đi bộ sát lề đường phía bên phải để lên xe tiếp tục hành trình (anh Luân là tài xế lái xe ô tô tải) thì bất ngờ từ phía sau, xe mô tô mang BKS 67M3-4060 do ông Trần Văn Hà (62 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) điều khiển từ phía sau tông trực diện vào.

Cú tông bất ngờ khá mạnh làm anh Luân té ngã xuống đường và bị xe mô tô kéo lê một đoạn trên đường. Hậu quả khiến nạn nhân tử vong, còn ông Hà được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng Tiền Giang có mặt tại hiện trường. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Xe máy tông người đi bộ, 2 người thương vong