Thiếu nữ thoát chết sau cú tông liên hoàn của xe ô tô

Quách Du| 21/04/2017 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thiếu nữ đang dựng xe trên vỉa hè bất ngờ bị chiếc xế hộp lùi tới cuốn vào gầm xe sau khi húc đổ cây xanh rồi cán nhiều xe máy khác.

Vào khoảng 7h 30 phút ngày 21/4, tại số nhà 190, đường Nguyễn Trãi, phường Ba Đình, Tp. Thanh Hóa xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khi một chiếc xe con lùi húc đổ một cây xanh, cán nhiều xe máy và cuốn một thiếu nữ vào gầm.

Thiếu nữ thoát chết sau cú tông liên hoàn của xe ô tô

Sau cú húc hàng loạt xe máy, thiếu nữ nằm gọn trong gầm xe ô tô 

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe Camry mang BKS 29V-7550 trong khi lùi đã va quẹt với một chiếc Lexus mang BKS 36A-097.58. Do quá hoảng loạn, tài xế điều khiển chiếc xe Camry đã rồ ga lùi thẳng lên vỉa hè đối diện, húc đổ một cây xanh và cán nhiều xe máy khác.

Thiếu nữ thoát chết sau cú tông liên hoàn của xe ô tô

Vụ tai nạn khiến cả khu phố náo loạn

Tại thời điểm chiếc xe Camry gây tai nạn, một thiếu nữ tên Thương (25 tuổi) đang dắt xe trên vỉa hè và bị chiếc xe con húc phải cuốn vào gầm. Rất may chị Thương có cây xanh che đỡ nên thoát chết. Nhiều người dân sau đó đã tập trung nâng chiếc xe con để cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong gầm và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Được biết tài xế điều khiển chiếc xe Camry tên Tiến (khoảng trên 60 tuổi).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng Tp. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ thoát chết sau cú tông liên hoàn của xe ô tô