Thanh niên ngáo đá gây TNGT liên hoàn ở Đà Lạt là Việt kiều Mỹ

Mai Đỉnh| 15/03/2019 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 14/3, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đang hoàn tất báo cáo về vụ tai nạn liên hoàn xảy ra chiều cùng ngày khiến 3 người bị thương.

Các nạn nhân bị thương gồm anh Nguyễn Đình Q. (36 tuổi), Nguyễn Thanh V. (31 tuổi) và Lê Thị T. (46 tuổi, cùng trú TP Đà Lạt).

Bước đầu, Công an xác định thanh niên cầm lái ôtô gây tai nạn liên hoàn là Nguyễn Văn Quốc (27 tuổi, Việt kiều Mỹ). Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Quốc có biểu hiện ngáo đá nên được đưa về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Nam thanh niên này có bằng lái xe do Mỹ cấp nhưng chưa có giấy phép do cơ quan chức năng của Việt Nam cấp.

Thanh niên ngáo đá gây TNGT liên hoàn ở Đà Lạt là Việt kiều Mỹ

Sau khi gây ra tai nạn, Quốc vẫn lắc múa theo tiếng nhạc trong xe

Hiện Công an TP Đà Lạt phối hợp với các cơ quan chức năng lấy mẫu nước tiểu để kiểm tra ma túy, đồng thời lấy lời khai của tài xế để xử lý vụ việc.

Trước đó, khoảng 13h trưa 14/3, Quốc điều khiển ôtô từ đèo Prenn vào đường Nguyễn Văn Cừ. Tại đây, ôtô bất ngờ tông vào một biển báo giao thông và một ôtô đang đỗ bên đường.

Chưa dừng lại, Quốc lái ôtô quay đầu và rẽ qua đường 3/2, tiếp tục va chạm với 5 xe máy và một taxi đang di chuyển. Chiếc xe do Quốc điều khiển chỉ dừng lại khi đâm vào trụ điện và một ôtô đang đậu bên đường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên ngáo đá gây TNGT liên hoàn ở Đà Lạt là Việt kiều Mỹ