Thanh Hóa: Hai xe máy đấu đầu, 8 người nhập viện

Thu Thủy| 04/10/2017 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/10 thông tin từ Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến 8 người nhập viện.

Thanh Hóa: Hai xe máy đấu đầu, 8 người nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, khoảng 22h, ngày 3/10, tại ngã 3 Thành Đào – Thị trấn Nông Cống – huyện Nông Cống, đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy. Có tổng cộng 8 người trên 2 xe, tất cả đều bị thương.

Theo thông tin xác minh, nam thanh niên tên Bảo (SN 1999, trú tại xã Minh Nghĩa – Nông Cống) điều khiển xe máy hiệu Sirius chở 4 người phụ nữ đi với tốc độ cao. Khi đến Ngã ba Thành Đào – Thị trấn Chuối lái xe không kiểm soát được tốc độ đã đâm chính diện vào 1 xe máy đang lưu thông chiều ngược lại (trên xe có 3 người, người cầm lái mới đang học cấp hai, chưa đủ tuổi điều khiển xe). Những người trên đều không đội mũ bảo hiểm.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 8 người đều bị thương, người dân đã nhanh chóng sơ cứu cho các nạn nhân và gọi xe đưa đi bệnh viện. Trong đó, nam thanh niên tên Bảo điều khiển xe sirius nặng nhất  bị chấn thương phần đầu, chảy máu tai và 1 bạn nữ cùng xe bị gãy xương gối. 6 người còn lại bị thương nhẹ hơn.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Hai xe máy đấu đầu, 8 người nhập viện