Thanh Hóa: Đua xe ngược chiều trên QL 1A

Thanh Phương| 19/07/2016 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì cạnh tranh bắt khách mà một chiếc xe khách bất chấp nguy hiểm lao qua đường, đi ngược chiều, chạy đua với chiếc xe khách khác khiến người tham gia giao thông một phen hú vía.

Thanh Hóa: Đua xe ngược chiều trên QL 1A

Chiếc xe 38B- 007.87 đang lưu thông hướng Nam- Bắc

Ông Nguyễn Văn Thanh, nhân chứng vụ việc cho biết: "Vào khoảng gần 13h, ngày 19/7, tôi đi từ thị trấn Tĩnh Gia đi về TP. Thanh Hóa, đến đoạn cầu Hang thì gặp 2 chiếc xe khách chèn ép nhau. Đi một đoạn thì chiếc xe khách 38B-007.87 nhà xe Hồng Hà bất ngờ lao qua đường, chạy ngược chiều, song song với chiếc xe khách biển 29- 077.40.

Thanh Hóa: Đua xe ngược chiều trên QL 1A

Chiếc xe chạy ngược chiều đua với xe khách biển 29 (ảnh cắt Clip)

Vừa đi, chiếc xe biển 38 bóp còi inh ỏi, hành khách trên xe nhốn nháo còn người tham gia giao thông phải dạt ra bên đường nhường cho chiếc "xe điên". Chạy đua khoảng 1km, tới gần chốt kiểm soát giao thông của Trạm 141 thì chiếc xe 38 này mới quay ngang đi đúng phần đường. Tốc độ của chiếc xe không dưới 70km/h nhưng không thấy lực lượng Cảnh sát giao thông tuýt còi, xử lý.

Thanh Hóa: Đua xe ngược chiều trên QL 1A

Vắt ngang đường khi tới chốt kiểm soát giao thông

"Quá bức xúc với hành vi bất chấp nguy hiểm của hành khách và người tham gia giao thông nên tôi quay clip lại, làm tư liệu cho cơ quan chức năng tiến hành kiểm xử lý nguội”, ông Thanh nói.

Trao đổi với PV, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Đội trưởng Trạm 141 cho hay: "Đơn vị đang liên hệ với ông Thanh để xin lại clip, nếu thể hiện hành vi vi phạm luật giao thông sẽ tiến hành xử lý theo quy định".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Đua xe ngược chiều trên QL 1A