Thanh Hóa: Cán tử vong hai mẹ con, tài xế chạy xe bỏ trốn

Quách Du| 10/04/2016 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai mẹ con điều khiển xe máy chạy trên đường, bỗng phía sau chiếc xe tải vượt lên quẹt phải và cán tử vong hai người. Ngay sau đó, tài xế đã lái chiếc xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vào khoảng hơn 10h ngày 10/4, trước của nhà 304, thuộc QL 45 (đoạn qua thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Thanh Hóa: Cán tử vong hai mẹ con, tài xế chạy xe bỏ trốn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào thời gian trên người mẹ (chưa xác định danh tính, khoảng 40 tuổi) điều khiển chiếc xe máy mang BKS 36N5-8657 chở theo con gái (khoảng 10 tuổi) lưu thông theo hướng Thiệu Hóa – Yên Định. Khi đến địa phận trên thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chạy cùng chiều. Do tình huống quá nhanh, không kịp xử lý, hai mẹ con đã bị cuốn vào gầm xe và cán tử vong tại chỗ.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe tải chạy khá nhanh, khi vụ tai nạn xảy ra tài xế đã không dừng lại mà điều khiển chiếc xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Đây là đoạn đường hẹp và xấu, trong khi một số xe tải qua đây chạy với tốc độ rất nhanh nên hay xảy ra va quẹt giao thông.  

Ngay sau sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân tai nạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cán tử vong hai mẹ con, tài xế chạy xe bỏ trốn