Tai nạn khi đi “bão” mừng chiến thắng, nhiều người thương vong

Hà Kim| 16/12/2018 09:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến rạng sáng ngày 16/12, hàng loạt tuyến đường trên khắp cả nước vẫn tập trung người dân ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Cup. Tuy nhiên có nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra.

Đến rạng sáng ngày 16/12, lực lượng chức năng quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa một xe máy và xe bồn khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo đó, khuya 15/12, sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, đông đảo người dân đổ ra đường để ăn mừng. Dòng phương tiện đang lưu thông qua chợ Tân Bình trên đường Lý Thường Kiệt thì xe máy do nam thanh niên điều khiển va chạm với xe bồn. Nạn nhân ngã ra đường và bị phương tiện này cán tử vong.

Còn tại quận Tân Phú cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 2 xe máy khiến nhiều người bị thương. Theo đó, gần 23h ngày 15/12, họ nghe tiếng động lớn trên đường Tây Thạnh (quận Tân Phú) khi 2 xe máy đâm vào nhau vỡ nát. Sau vụ tai nạn, nhiều người nằm la liệt trên đường được người dân gần đó đứa đi cấp cứu.

Tai nạn khi đi “bão” mừng chiến thắng, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn ở đường Tây Thạnh. 

Trong khi đó, trên đường Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 1A… hàng loạt người đi bão không đội mũ bảo hiểm; chở 3, chở 4 phóng nhanh, vượt ẩu…, đốt pháo nổ và pháo sáng,hò reo inh ỏi. Nhiều người cổ vũ đã tỏ thái độ quá khích khi lực lượng chức năng vãn hồi trật tự.

Đoạn cầu Bình Lợi, 1 xe máy trong đoàn đi bão bất ngờ bốc cháy dữ dội trong khi những người xung quanh hò hét inh ỏi.

Hiện các con số bị thương trong các vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn khi đi “bão” mừng chiến thắng, nhiều người thương vong