Quảng Ninh: Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương

Mai Đỉnh| 03/08/2017 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin cho biết, do truy đuổi một ô tô có dấu hiệu tàng trữ trái phép chất ma túy khiến xe CSGT gặp tai nạn và 2 chiến sĩ CSGT bị thương.

Theo Đại tá Phạm Hồng Sơn, Trưởng phòng CSGT đường bộ đường sắt, vào lúc 18h ngày 1/8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL18, thuộc xã Cộng Hòa (TP Cẩm Phả), tổ công tác Đội tuần tra kiểm soát giao thông Trung tâm và dẫn đoàn (Phòng SCGT đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Quảng Ninh) phát hiện xe Mazda3 BKS 14A-248.56 màu đen chạy hướng Móng Cái – Cẩm Phả có dấu hiệu nghi vấn nên lực lượng CSGT yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra nhưng chủ phương tiện tỏ thái độ bất hợp tác và không chịu xuống xe.

Sau khi mở cửa xe kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc gối nghi vấn tàng trữ hàng cấm và đã tạm giữ chiếc gối này. Thấy vậy lái xe liền rồ ga bỏ chạy về hướng TP Cẩm Phả. Xe của CSGT lập tức truy đuổi.

Quảng Ninh: Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương

Xe CSGT bị tai nạn trong khi truy đuổi tội phạm ma túy

Chiếc xe này đã lao nhanh trên đường và liên tục tạt đầu xe cảnh sát hòng ngăn không cho xe cảnh sát vượt lên. Truy đuổi được khoảng 4km, xe cảnh sát bất ngờ va phải vật cản trên đường bị tai nạn, khiến 2 chiến sĩ CSGT là Phạm Văn Chính và Nguyễn Thành Trung bị thương. Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân và đồng đội đã kịp thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Cọc 7, TP Cẩm Phả.  

Được biết, trên chiếc xe Mazda3 bỏ chạy có 2 thanh niên, sau khi kiểm tra chiếc gối thu được Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phát hiện bên trong có chứa 3.000 viên ma túy tổng hợp.

Đến chiều 2/8, sức khỏe của 2 chiến sĩ CSGT bị tai nạn đã ổn định. Theo đó, chiến sĩ Phạm Văn Chính bị gãy 4 xương sườn, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, chiến sĩ Nguyễn Thành Trung bị dập xương bả vai phải cũng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều trị và chăm sóc.

Xác minh điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện chiếc xe ô tô Mazda3 BKS 14A-248.56 đối tượng bỏ lại tại huyện Vân Đồn. Hiện cơ quan Công an đã xác định một trong hai đối tượng tên là Nguyễn Đức Hải (sinh năm 1992, trú tại Vân Đồn, Quảng Ninh).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Truy đuổi tội phạm ma túy, 2 CSGT bị trọng thương