Phát hiện Thanh tra giao thông, tài xế để lại xe rồi bỏ chạy

Hồng Nam| 10/08/2017 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Điều khiển xe đầu kéo chở quá tải trọng nên khi gặp Thanh tra giao thông tài xế đã để lại xe rồi bỏ chạy đến nay vẫn chưa đến cơ quan chức năng trình diện.

Phát hiện Thanh tra giao thông, tài xế để lại xe rồi bỏ chạy

Chiếc xe đầu kéo chở quá tải trọng bị bỏ lại

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 9/8, Thanh tra giao thông tỉnh Vĩnh Long phát hiện xe đầu kéo biển số 29C- 347.24 kéo theo rơ-mooc biển số 29R-501.29 vận chuyển máy ép đóng cọc, với tổng trọng lượng trên 75 tấn đang lưu thông vào tuyến đường Trần Phú (phường 4, TP.Vĩnh Long) để thi công một công trình ở đây. Sau khi bị lực lượng chức năng phát hiện lỗi vi phạm xe chở quá tải trên 150%, tài xế đã bỏ lại xe và trốn mất.

Theo Thanh tra giao thông, mặc dù đã liên lạc nhiều lần với chủ xe đến để giải quyết, nhưng cả chủ xe và tài xế vẫn chưa đến trình diện. Một thanh tra viên, cho biết: “Do chưa làm việc được nên từ tối qua, chúng tôi phải thay phiên nhau canh giữ xe chờ những người có liên quan đến giải quyết”.

Được biết, từ đầu năm đến nay lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Vĩnh Long đã phát hiện và lập biên bản xử phạt gần 90 trường hợp xe quá tải trọng với tổng số tiền xử phạt hàng trăm triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện Thanh tra giao thông, tài xế để lại xe rồi bỏ chạy