Phạt 5,5 triệu, thu bằng 2 tháng tài xế mở tiệc trên cao tốc

Thảo Nguyên| 09/02/2019 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuần tra, kiểm soát đường bộ cao tốc số 1 (đơn vị phụ trách tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai) đã lập biên bản lỗi vi phạm “dừng đỗ xe trên đường cao tốc” đối với tài xế mở tiệc trên cao tốc vào ngày mùng 2 Tết.

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), chiều 9/2 (mùng 5 Tết), lực lượng tuần tra, kiểm soát của Đội tuần tra kiểm soát đường bộ cao tốc số 1 (đơn vị phụ trách tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai) đã lập biên bản lỗi vi phạm “dừng đỗ xe trên đường cao tốc” đối với ông Hồ Chí Việt (trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Tại buổi làm việc, đơn vị đã tiến hành lấy lời khai, yêu cầu ông Việt viết bản tường trình và lập biên bản về hành vi vi phạm.

“Qua quá trình làm việc với CSGT, lái xe đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình khi dừng xe ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai như vậy là nguy hiểm và xin rút kinh nghiệm không vi phạm”, lãnh đạo Đội tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 cho hay.

Phạt 5,5 triệu, thu bằng 2 tháng tài xế mở tiệc trên cao tốc

Hình ảnh gia đình mở tiệc trên cao tốc

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, trưa 6/2 (mùng 2 Tết), trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, một gia đình gồm 4 người đi xe ô tô biển kiểm soát 36A – 090.48 dừng xe ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn uống trước đầu xe ô tô, bất chấp các phương tiện qua lại. 

Không những thế, trong lúc ăn uống vui vẻ, gia đình này còn livestream, khoe trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Đội tuần tra, kiểm soát đường bộ cao tốc số 1 đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của các thành viên trong gia đình nói trên cũng như người đi đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 5,5 triệu, thu bằng 2 tháng tài xế mở tiệc trên cao tốc