Ô tô hỏng đầu khi tông chết trâu

Bá Mạnh| 01/10/2016 23:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cú tông trực diện, con trâu gục chết tại chỗ còn chiếc ô tô bị hỏng nặng phần đầu. May mắn những người ngồi trên xe không ai bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30’ ngày 1/10, khi ôtô 4 chỗ mang BKS 37A – 241.91 đang di chuyển trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Vượng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) theo hướng Nam – Bắc thì tông trúng vào một con trâu đang chạy sang đường.

Ô tô hỏng đầu khi tông chết trâu

Sau khi tông trực diện vào con trâu khiến phần đầu của ô tô bị hỏng nặng.

Cú tông trực diện khiến con trâu gục chết tại chỗ. Ôtô 4 chỗ bị hỏng hóc phần đầu, đèn bên trái vỡ, may mắn những người ngồi trên xe không ai bị thương.

Tại hiện trường, con trâu chết nằm giữa quốc lộ, người dân đã phải khiêng sang bên lề đường để các phương tiện di chuyển qua đây được an toàn. Xung quanh nhiều mảnh vỡ tung tóe, vệt máu loang lổ.

Theo nhân chứng, con trâu này là của một hộ dân ở xã Vượng Lộc. Hiện gia chủ đang thương lượng với tài xế để yêu cầu hỗ trợ khi con trâu bị tông chết.

Ô tô hỏng đầu khi tông chết trâu

Con trâu bị tông chết tại chỗ sau đó được người dân chuyển vào lề đường để tránh ùn tắc giao thông.

Thời gian qua, gia súc của người dân được chăn thả, đi lại tự do trên đường quốc lộ 1A đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tham gia giao thông, không ít vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra khi va vào gia súc trên đường. Thiết nghĩ cơ quan chức năng liên quan cần phải tuyên truyền mạnh mẽ hơn nữa để tránh xảy ra các sự việc đáng tiếc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ô tô hỏng đầu khi tông chết trâu