Hòa Bình: Gần 2 tỷ đồng “bỏ quên” trong chiếc xe máy vô chủ

Đỗ Việt| 19/08/2015 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Hòa Bình đang tạm giữ chiếc xe máy mang biển kiểm soát Tp Hà Nội bên trong có chứa gần 2 tỷ đồng tiền mặt bỏ lại bên đường Quốc lộ 6A.

Thông tin trên được Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận với phóng viên báo Công lý sáng nay (19/8).

Trước đó, ngày 16/8, cơ quan công an nhận được thông tin, có một chiếc xe máy mang BKS Hà Nội 29 L1...bỏ lại tại rìa đường quốc lộ 6, thuộc địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình nhưng không có người nhận.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã đưa chiếc xe trên về trụ sở công an để làm rõ. “Quá trình kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có gần 2 tỷ đồng tiền mặt. Do chưa xác minh được người đăng ký chiếc xe máy nên công an đã lập hồ sơ tạm giữ để xác minh theo quy định của pháp luật”, đại tá Sử nói.

Đại tá Phạm Văn Sử cho biết thêm, sau 3 ngày tạm giữ, chiếc xe cùng số tiền vẫn chưa có ai đến nhận. Hiện, công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với phòng CSGT TP. Hà Nội để xác minh chủ nhân chiếc xe và làm rõ số tiền liên quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Gần 2 tỷ đồng “bỏ quên” trong chiếc xe máy vô chủ