Hai giáo viên nước ngoài bị xe container cán, một người tử vong tại chỗ

Tuyết Nhung| 03/11/2018 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7h30' sáng 3/11, tại gầm cầu Phú Thụy, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông cho biết, vào khoảng 7h30' sáng nay (ngày 3/11) có hai nam thanh niên người nước ngoài điều khiển xe máy trên quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội – Hải Phòng.

Hai giáo viên nước ngoài bị xe container cán, một người tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn. 

Khi tới gầm cầu Phú Thụy, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội, xe của hai người này bất ngờ đâm vào đuôi chiếc xe ô tô di chuyển cùng chiều khiến cả 2 ngã xuống đường.

Đúng lúc đó, xe container mang BKS 15C-196.67 di chuyển tới, phát hiện sự việc nhưng không kịp xử lý tốc độ nên đã cán qua 1 giáo viên khiến người này tử vong tại chỗ, giáo viên còn lại bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu.

Người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng gọi điện đến cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Dương Xá đã có mặt điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nạn nhân tử vong được xác định là Benjamin Joeste (26 tuổi, quốc tịch South Africa – Nam Phi) và người bị thương nặng cùng là giáo viên của trung tâm tiếng Anh Hồng Phúc (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai giáo viên nước ngoài bị xe container cán, một người tử vong tại chỗ