Hà Nội: Xe khách đâm vào vách núi, hơn 30 người thương vong

Từ Châu| 05/02/2017 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (5/2), trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông cực kỳ nghiêm trọng, hậu quả làm 31 người thương vong.

Cụ thể, vào khoảng 11h trưa nay (5/2), một ô tô khách 40 chỗ mang biển kiểm soát 17A-009.xx đang lưu thông theo hướng từ tượng đài Thánh Gióng thuộc xã Phù Linh về thị trấn Sóc Sơn (Hà Nội) thì bất ngờ đâm vào vách núi.

Do đường dốc nên cú va chạm rất mạnh khiến một người tử vong tại chỗ và 30 người bị thương. Theo ghi nhận tại hiện trường cho thấy đầu và mạn bên phải chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn.

Hà Nội: Xe khách đâm vào vách núi, hơn 30 người thương vong

Hiên trường vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng của huyện đã có mặt kịp thời tiến hành các công tác cứu hộ, nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV Báo điện tử Công lý, ông Đặng Đình Trung – Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết: “Vụ tai nạn khiến 30 người thương vong, trong đó có 1 người chết và 2 người bị thương nặng. Những người bị thương hiện được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Sóc Sơn”.

Hà Nội: Xe khách đâm vào vách núi, hơn 30 người thương vong

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Ông Trung cũng cho biết Phòng đang lập danh sách để hỗ trợ, mức hỗ trợ căn cứ vào Nghị định 136 tức là 5,4 triệu cho nạn nhân tử vong, những trường hợp bị thương nặng là 2 triệu đồng.

Được biết, ngay khi nhận được thông tin lãnh đạo huyện gồm: Bí thư, Chủ tịch và Phó Chủ tịch đã trực tiếp đến hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe khách đâm vào vách núi, hơn 30 người thương vong