Hà Nội: Ô tô Yaris đâm liên tiếp hàng loạt xe máy, nhiều người nhập viện

Hạnh Quỳnh| 07/03/2017 23:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tối 7/3 tại đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) khi chiếc xe ô tô Toyota Yaris đâm liên tiếp vào ít nhất 8 xe máy và một xe đạp điện cùng chiều. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người phải nhập viện.

Hà Nội: Ô tô Yaris đâm liên tiếp hàng loạt xe máy, nhiều người nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đức Thiết

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, chiếc xe Toyota Yaris mang biển kiểm soát 29A 880.91 từ cầu Chương Dương lưu thông về Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội). Sau khi rời cầu Chương Dương khoảng 150 m, chiếc xe lao nhanh rồi đâm liên tiếp vào hàng loạt xe máy, xe đạp điện đi phía trước. Hiện chưa có con số chính thức về số nạn nhân. Nhưng một người chứng kiến cho hay, có ít nhất 8 người bị thương được đưa đi cấp cứu, tài xế ôtô gây tai nạn cũng bị thương. 

Thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường cho biết thêm: Chiếc xe chạy khá nhanh. Sau tai nạn có người bị hất văng lên vỉa hè, nhiều người khác nằm la liệt. 

Tại hiện trường, xe ô tô gây tai nạn bị hư hỏng nặng, nằm trên vỉa hè, đâm đổ một thân cây có đường kính khoảng 20cm, đâm đổ họng cứu hoả và cột biển báo. Hai xe máy bị cuốn vào gầm ôtô, hư hỏng nặng. Nhiều xe máy văng rải rác trên đường. 

Lực lượng chức năng đã có địa điểm xảy ra sự việc, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Ô tô Yaris đâm liên tiếp hàng loạt xe máy, nhiều người nhập viện